Giải Trí

Seunghee (Oh My Girl) khiến mọi người bất ngờ khi lần thứ hai tham gia The King Of Mask Singer

Theo Soompi
Chia sẻ

Seunghee (Oh My Girl) tham dự chương trình The King Of Mask Single và khiến khán giả bất ngờ bởi đây không phải là lần đầu tiên cô tham dự chương trình.

Chương trình The King Of Mask Single luôn khiến khán giả hồi hộp bởi danh tính của những ca sĩ tham gia đều được giấu kín đằng sau chiếc mặt nạ bí ẩn. Và trong tập mới nhất, danh tính của “Zoo” khiến nhiều người bất ngờ khi biết cô là thành viên của nhóm nhạc Oh My Girl và đây là lần thứ hai cô tham dự chương trình.

Tập mới nhất của The King Of Mask Singer vào ngày 16/6 diễn ra màn tranh đấu của bốn thí sinh để giành ngôi vị từ Nightingale. Màn biểu diễn thứ 3 trong vòng 2 là cuộc đối đầu giữa ZooChicken Soup với hai ca khúc Did You Even Love Me của LisaLet Me Say Goodbye của Bobby Kim.

Khán giả đã bỏ phiếu và Chicken Soup được đi tiếp vào vòng sau với 60 phiếu chọn. Lúc này danh tính của Zoo được tiết lộ khi cô cởi bỏ mặt nạ của mình, không ai khác, đó chính là Seunghee - thành viên nhóm nhạc Oh My Girl. Và đây là lần thứ 2 cô tham dự chương trình kể từ lần xuất hiện đầu tiên vào tháng 11 năm 2015.


Nói về lần đầu xuất hiện tại chương trình Seunghee nói: “Lần đầu tham gia chương trình, khi đó em mới ra mắt nên cảm thấy rất lo lắng và đã không thể hát theo cách mình muốn, điều đó khiến em rất hối hận” Cô cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn lần này của mình “Khi quyết định tham gia chương trình lần này em đã tự nói với bản thân mình rằng chỉ cần hát theo cách mình muốn là được”
Seunghee tiếp tục chia sẻ: ‘Em muốn trở thành ca sĩ khiến khán giả nhớ tới giọng của mình. Ngày hôm nay em đa được nghe rất nhiều giọng hát hay, chắc chắn em sẽ xem lại khi chương trình được phát sóng”
Kết thúc chương trình, Oh My Girl đã đăng ảnh của Seunghee và chiếc mặt nạ của mình trên tài khoản Instagram của nhóm.


Cùng chúc mừng Seunghee đã hoàn thành màn trình diễn của mình tại The King Of Mask Singer và hãy tiếp tục theo dõi những hoạt động tiếp theo của cô nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất