Giải Trí

Seung Ri - BigBang nói rằng G-Dragon cũng phải 'nể' anh ở điểm này

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Seung Ri đã khiến nhiều fans K-pop phải tò mò và bất ngờ với lời chia sẻ này của anh.

Vào ngày 25 tháng 9 vừa qua, SBS đã cho phát sóng một chương trình đặc biệt của Chuseok với tên gọi là I'll Win You Over With My Channel. Điều đáng quan tâm là MC Kang Ho Dong - người dẫn chương trình, đã đến thăm nhà của chàng ca sĩ điển trai Seungri của BigBang để ghi hình cho chương trình trực tuyến này.

Sau khi được nghe giới thiệu về format của chương trình từ MC Kang Ho Dong, Seungri chia sẻ rằng anh rất thích chương trình này và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giành chiến thắng. Seung Ri còn chia sẻ thêm: “Tôi là người có khả năng sống còn mạnh nhất trong ngành công nghiệp thần tượng của Hàn Quốc. Khả năng sống sót của tôi giống như một con gián vậy” và bạn cũng biết đấy: “Tôi là thành viên đã từng suýt bị loại khỏi Big Bang” tuy nhiên Seung Ri ngày nay cũng đã và đang toả sáng bằng tài năng của mình trong giới K-pop với nhiều sản phẩm ấn tượng.

Sau đó, Seung Ri cũng có đề cập đến G-Dragon và nói rằng: “G-Dragon cũng đã từng được hỏi trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ấy sợ gì nhất thì anh ta trả lời là sợ tôi bước lên trên bước lên trên anh ấy. Điều đó cho thấy rằng, thậm chí G-Dragon còn sợ sức mạnh sống sót của tôi.”

Seung Ri sinh ngày 12/12/1990, là một nam ca sĩ trong nhóm nhạc Big Bang đình đám tại xứ sở kim chi. Chàng trai này sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, phong cách thu hút nhiều fan girl trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Seung Ri còn sở hữu một phong cách trình diễn ấn tượng với vũ đạo điêu luyện và một giọng rap cực ngầu. Anh cũng là một trong những cái tên được nhiều sự chú ý trong làn âm nhạc Hàn Quốc và được nhiều ca sĩ trẻ ngưỡng mộ. Vừa qua, Seungri đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc Kpop bằng album The Great Seungri cùng MV chính thức cho ca khúc chủ đề 1, 2, 3! để khẳng định tên tuổi và vị thế của mình. Lần “comeback” này đã gây nên một sức lan toả mãnh liệt trong làn giải trí xứ Hàn và được nhiều bạn trẻ yêu thích đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất