Giải Trí

SNSD Seohyun chia sẻ về nghệ danh trên sân khấu, tuổi 30 và hơn thế nữa

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Girls’ Generation Seohyun gần đây đã xuất hiện trên số tháng 1 của tạp chí thời trang Nylon.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cô đã được hỏi về việc quảng bá như một nữ diễn viên dưới tên thật của mình, Seo Joo Hyun. Seohyun trả lời: “Tôi nghĩ công chúng quen thuộc với cái tên Seohyun hơn Seo Joo Hyun. Cả hai đều là tôi, vì vậy tôi quyết định không suy nghĩ quá nhiều về điều đó và vẫn sống như Seohyun thôi.”

Seohyun, sinh năm 1991, cô sẽ bước sang tuổi 30 (tuổi Hàn) vào năm tới. Cô ấy nói, khi tôi nhìn lại tuổi teen và tuổi hai mươi của mình, tôi nghĩ: “Tôi đã làm việc rất nhiều và sống mãnh liệt. Tôi nghĩ rằng tuổi ba mươi của tôi sẽ thoải mái hơn thế. Dù sao, cuộc sống sẽ chỉ tiến về phía trước.”

Seohyun cũng được hỏi liệu cô ấy có từng nghĩ về việc làm một công việc bình thường hơn là làm người nổi tiếng không. Cô ấy trả lời: “Tôi có đủ tự tin để tin rằng tôi làm tốt ngay cả khi tôi bị bỏ rơi giữa sa mạc. Tôi rất tự tin. Tôi đã từng nhút nhát và dễ bị tổn thương, nhưng bây giờ tôi đã có được sự tự tin. Có những lúc tôi cảm thấy tiếc cho bản thân mình, nhưng mọi người trở nên mạnh mẽ hơn thông qua những điều họ trải nghiệm. Hiện tại, tôi không hề e ngại điều gì.”

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất