Giải Trí

Selena Gomez vừa đăng ảnh nóng bỏng, Hailey Baldwin ngay lập tức muốn làm đám cưới với Justin thật nhanh

Mai An
Chia sẻ

Chuyện gì đang xảy ra thế này!

Thời gian vừa qua, thông tin về việc Justin Bieber và Hailey Baldwin đang rục rịch chuẩn bị cho hôn lễ của mình sau khi đính hôn đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Thế nhưng, thông tin mới nhất là cả hai đã quyết định dời hôn lễ của mình để có thể tận hưởng thêm nữa quãng thời gian hạnh phúc sau khi đính hôn.

Thế nhưng, các fan hâm mộ vẫn được một phen thích thú khi liên tục “nhắc nhở’ về tình cũ của Justin - Selena Gomez. Mới đây, những bức hình của nữ ca sĩ đang khiến nhiều người phải bán tín bán nghi rằng liệu Hailey liệu có đang lo sốt vó lên không?

Chia sẻ trên instagram của mình hình ảnh đi chơi biển cùng với bạn bè. Cô mặc một bộ bikini họa tiết hoa lá mát mẻ để lộ thân hình quyến rũ. Cô nàng dành khá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng kể từ đầu hè tới nay. Nhiều người nói rằng, việc dành thời gian nhiều để đi du lịch khiến Selena bớt suy nghĩ hơn về việc Justin sắp kết hôn.

Hollywood Life đã tiết lộ rằng, dù đã quyết định hoãn lễ kết hôn lại nhưng Hailey Baldwin đang rất nóng lòng làm đám cưới. Dường như cô nàng không muốn bất cứ điều gì phá hỏng sự kiện trọng đại này đặc biệt là “từ khóa” liên quan đến Selena Gomez.

Những bức ảnh khoe vẻ đẹp hình thể của Selena khiến tờ Hollywood Life nói rằng, có vẻ cô nàng đang muốn cho Justin thấy “tiếc nuối” trước vẻ đẹp nóng bóng của mình. Đây chính là điều Hailey đang lo lắng.

Hollywood Life bật mí. “Cô ấy cho rằng kết hôn với Justin càng sớm càng tốt, vì Hailey tin rằng trao lời thề nguyện và làm một nghi lễ chính thức sẽ là cú thúc cuối cùng bảo đảm Selena tránh xa cuộc đời họ mãi mãi. “Hailey cảm thấy độ rủi ro vẫn đang cao vì Selena có thể luôn lặng lẽ theo dõi và chờ đợi mọi thứ giữa Hailey và Justin sụp đổ lần nữa. Vì thế, kết hôn với Justin càng sớm càng bảo đảm cho một tương lai “không có Selena” của họ”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất