Giải Trí

Selena Gomez, Lizzo, Taylor Swift và loạt sao xuất hiện lung linh trên thảm đỏ của AMA 2019!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày hôm nay, 24/11, lễ trao giải lần thứ 47 của American Music Awards tại Los Angeles với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên ABC.

Ngày hôm nay, 24/11, lễ trao giải lần thứ 47 của American Music Awards tại Los Angeles với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên ABC. Năm nay, Post Malone là ca sĩ nhận được nhiều đề cử nhất với bảy đề cử, sau đó là Ariana Grande và Billie Eilish với sáu đề cử.

Ngay bây giờ, thảm đỏ của AMA 2019 đã nóng lên hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của dàn sao trong trang phục vô cùng lung linh. Đầu tiên là Ciara ca - nhạc sĩ từng đoạt giải Grammy và cũng là dẫn chương trình năm nay với bộ trang phục “ngập màu xanh” đầy quý phái. Nữ diễn viên Sofia Carson cũng xuất hiện sau đó với bộ đầm một tay ánh kim vô cùng lấp lánh.

Kesha xuất hiện dữ dằn và táo bạo trong chiếc váy “vàng” vô cùng độc đáo cùng kiểu tóc đen quen thuộc trong khi đó, Alyson Stoner
lại chọn cho mình trang phục đơn giản hơn với combo áo khoác và quần bó “phủ bạc”. Người đàn ông đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ là Nick Viall với bộ lux tux vô cùng lịch thiệp với điểm nhất là áo khoác nhung màu ngọc lam.

Selena Gomez - nữ ca sĩ với bản hit gần đây nhất Lose You To Love Me đã khoe vẻ quyến rũ hơn bao giờ hết trong chiếc váy neon màu xanh và cô đã tạo hiệu ứng đơn sắc với đôi giày cao gót cùng màu. Hôm nay là một đêm tuyệt vời đối với Lizzo vì cô nhận được đề cử cho ba giải thưởng lớn trong đó có giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Cô không thể che giấu sự phấn khích của mình trong chiếc váy xù một vai màu cam cùng chiếc túi mini-size.

Shawn Mendes lẻ bóng trên thảm đỏ với bộ đồ vest hở ngực đầu quyến rũ kết hợp với điểm nhấn màu ở cổ và tay áo. Nam ca sĩ được đề cử hai giải là Best Social Artist và màn hợp tác xuất sắc nhất với SenoritaDiplo chọn cho mình một bộ đồ cao bồi vô cùng đơn giản với tông nâu quen thuộc. Chủ nhân ca khúc Marry MeThomas Rhett chọn cho mình trang phục hoa màu xám, được cách điệu với áo phông bên dưới.

Nhiều người hỏi khi nào Halsey không ăn mặc để gây ấn tượng? Rất tiếc là không bao giờ. Cô ấy trông thật quyến rũ trong chiếc váy lộng lẫy màu hồng nhạt cùng điểm nhấn là các xoắn ở phần eo của bộ đồ. Đi sau một cô gái quyến rũ là một cô gái quyến rũ khác, Dua Lipa trông thật thanh lịch với chiếc váy quây màu hồng cùng chiếc nơ màu đen ở eo.

Như mọi khi, Eilish vẫn chọn một bộ trang phục “kỳ quái” để đi dự lễ trao giải và hôm nay, cô ấy trông giống như một người nuôi ong thời trang trong chiếc áo và quần quen thuộc và mọi thứ được cách điệu với một tấm màn che mặt. Taylor Swift không khiến mọi người thất vọng với chiếc váy nữ hoàng trái đất vô cùng tỏa sáng.

Camila Cabello xuất hiện với năng lượng cổ tích trong chiếc váy quây màu da, lưới và ren, trong khi đó, Christina Aguilera lại chọn cho mình một chiếc váy màu trắng với điểm nhấn ở đôi vai. Chủ nhân của bản hit Old Town RoadLil Nas X không phải là người chịu thua kém trong một đêm trao giải quan trọng này khi mặc bồ đó mang hơi hướng pop và mang tính biểu tượng hơn so với trang phục bình thường của cao bồi.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất