Giải Trí

Selena Gomez chia sẻ về kế hoạch tour diễn cho album mới sau khi ra mắt hai sản phẩm âm nhạc liên tiếp

Huỳnh Sĩ Phú
Chia sẻ

Sau khi tung ra hai single trong album mới, Selena Gomez đã có những chia sẻ đầu tiên về chuyến tour diễn tiếp theo trong sự nghiệp.

Sau một thời gian vắng bóng, thì tuần này Selena Gomez đã chính thức quay trở lại đường đua khi tung ra hai ca khúc liên tiếp. Và không có gì bất ngờ hơn khi cả hai đều lọt top trending trên Youtube và thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc. “Lose You To Love Me” và “Look At Her Now” đã đưa sự nghiệp âm nhạc của cô quay lại với công chúng.

Hình ảnh từ 2 sản phẩm âm nhạc mới nhất của Selena

Cả hai bài hát đều nói về mối tình cũ của cô với Justin Bieber. Giờ đây, người hâm mộ vô cùng tò mò về việc cô đã chuẩn bị như thế nào cho tour diễn sắp tới của mình.

Hình ảnh được cắt ra từ MV “Look At Her Now”

Selena giải thích khi trò chuyện với fan của mình, việc đi tour thật sự làm cô cảm thấy áp lực, tour diễn đã có một số hạn chế nhất định, nổi bật là tình trạng sức khỏe của cô. Với những gì đã qua, ai cũng biết được việc ra đi của Justin Bieber đã để lại trong lòng Selena một vết thương không nhỏ. Từ đấy, tình hình sức khỏe của cô đi theo chiều hướng xấu dần, đỉnh điểm là cô phải đi điều trị tâm lí trong thời gian qua.

Selena Gomez xuất hiện rạng rỡ sau những ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp

Theo hướng nhìn khác quan, Selena Gomez đàn làm những gì không ảnh hưởng đến sức khỏe của cô và fan của cô cũng hiểu và thông cảm. Những người hâm mộ còn khuyên khuyên cô nên ưu tiên cho các vấn đề sức khỏe và niềm vui của mình trước.

Đến thời điểm hiện tại, Selena vẫn chưa tiết lộ tên của album phòng thu tiếp theo của cô, hay thậm chí là ngày ra mắt album cũng chưa được đề cập đến. Với hai bài hát mới được ra mắt liên tiếp, Selena sẽ cho ra mắt album không lâu sau nữa thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Sĩ Phú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất