Giải Trí

Sẽ ra sao nếu loạt visual đình đám Kpop này cùng góp mặt trong 1 nhóm nhạc?

Migi
Chia sẻ

Chắc chắn nhan sắc của các chàng trai "đẹp hơn hoa" này sẽ khiến ngay cả những girlgroup cũng phải dè chừng!

Mới đây, cộng đồng netizen Hàn Quốc cùng bàn luận sôi nổi về chủ đề sẽ ra sao nếu các idol nam “đẹp như hoa” cùng hợp thành một nhóm nhạc. Trong đó, 5 cái tên được nhắc tới trong boygroup lý tưởng gồm Jeonghan, Joshua (Seventeen), Ren (Nu'est), Kim Jinwoo (Winner) và Jungwoo (NCT).

Sẽ ra sao nếu loạt visual đình đám Kpop này cùng góp mặt trong 1 nhóm nhạc?

Cả 5 chàng trai được nhắc tới đều là những visual sở hưu nước da trắng bóc, gương mặt mang nét đẹp trung tính khiến cả phái mạnh và nữ giới đều mơ ước. Chính vì thế, đây không chỉ là nhóm nhạc đáng gờm trong số các boygroup mà còn uy hiếp cả vị trí của các nhóm nhạc nữ.

Ren (Nu'est)

Kim Jinwoo (Winner)

Không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao, các thành viên trong nhóm nhạc lý tưởng còn có tài năng ca hát và vũ đạo không kém. Trong khi Ren (Nu'est), Kim Jinwoo (Winner) và Jungwoo (NCT) giữ vai trò hát chính (main vocalist) thì phần hát phụ và vũ đạo có thể nhường chỗ cho Jeonghan và Joshua. Đương nhiên, nhóm sẽ không phân visual vì bất kỳ ai cũng là một biểu tượng nhan sắc khó lòng chối cãi.

Jungwoo (NCT)

Joshua (Seventeen)

Thực chất, cả 5 nghệ sĩ kể trên đều đang hoạt động rất tốt với vai trò trong nhóm nhạc hiện tại của họ. Tuy nhiên, việc mơ ước về một nhóm nhạc lý tưởng gồm toàn visual khiến cư dân mạng không khỏi thích thú bàn luận. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

Jeonghan (Seventeen)

- Những chàng trai trong trẻo. Họ thậm chí còn trong trẻo hơn cả các idol nữ nữa!

- 5 người này cùng nhảy cover Psycho của Red Velvet được không?

- Cá là họ sẽ ăn đứt cả những nữ thần tượng hạng A luôn.

- Khuôn mặt của họ được ghép lại với nhau (trung bình nhan sắc) sẽ là huyền thoại, và họ cũng có tài năng của riêng mình, chẳng có lỗ hổng nào hết. Vấn đề là tất cả họ đều là giọng ca chính ~ sub vocals1 trong nhóm nữa chứ.

- Họ nên làm lại một cái gì đó ở giai đoạn cuối năm nay đi.

- Họ sẽ là Nhóm nam số 1 mà các thần tượng nữ muốn tránh, nhưng vì một lý do khác ㅋㅋ

Còn bạn nghĩ sao trước 1 nhóm nhạc gồm 5 thành viên toàn cực phẩm này?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất