Giải Trí

Scandal 'chấn động' showbiz Việt nửa đầu năm 2018: Những nghệ sĩ nào được 'gọi tên'?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cùng nhau điểm lại sóng gió của 6 tháng vừa qua nhé!

Khán giả hẳn không còn lạ lẫm chuyện showbiz Việt xưa nay vốn dĩ lắm thị phi và nhiều câu chuyện drama không hồi kết, thế nhưng chỉ mới nửa đầu năm 2018 mà hàng loạt biến động đã xảy ra khiến “dân tình” không khỏi xôn xao.

Chẳng biết thời gian còn lại thiên hạ có thái bình hay không nhưng thật sự phải nói loạt scandal vừa qua dù mang thế bị động hay chủ động thì những nhân vật liên quan đều vướng phải không ít ồn ào và gây cho khán giả nhiều mệt mỏi.

Đông Nhi

Vốn là một người kín tiếng và có đời sống “sạch bóng” scandal thế nên sự vụ vào đầu năm nay thật sự khiến cho khán giả được một phen ngỡ ngàng. Ồn ào nổ ra từ việc một số fan của cô nàng đòi”tẩy chay” thần tượng vì cho rằng Đông Nhi không nên mãi đeo đuổi hình tượng như hiện tại cũng như việc các sản phẩm âm nhạc không còn gây tiếng vang như trước dù đã ra sức “cày view”.

Cuộc “khẩu chiến” trong cộng đồng fan diễn ra ngay thời điểm sắp kỷ niệm 10 năm ca hát của giọng hát Vì ai vì anh nên khỏi phải nói cô đã gặp phải tổn thương đến mức nào, sau khi đăng đàn trải lòng, thậm chí nữ ca sĩ còn có ý định giã từ sự nghiệp ca hát.

May mắn cuối cùng mọi thứ cũng kết thúc trong êm đẹp, vì dù trong 2 năm qua không có sản phẩm âm nhạc nào thật sự chất lượng nhưng Đông Nhi đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp mà không phải một ngôi sao nào ở độ tuổi của cô nàng có thể làm được. dẫu vậy đây vẫn là một scandal chấn động nhất trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật trong suốt 10 năm qua của nữ ca sĩ.

Trường Giang 

Nửa đầu năm 2018 có lẽ là khoảng thời gian tăm tối của “Mười Khó” khi anh liên tục dính phải những lùm xùm từ sự nghiệp, đời tư đến tình cảm. bắt đầu từ scandal “vạ miệng” trên sóng truyền hình trực tiếp với vai trò người dẫn chương trình.

Theo đó, Trường Giang đã có những phát ngôn kém duyên trong một lễ trao giải khi giao lưu cùng các đồng nghiệp. Ngay sau đó, anh đã đăng đàn xin lỗi trên trang cá nhân, bày tỏ thái độ chân thành trước sai lầm của mình tuy nhiên danh hài vẫn phải hứng chịu không ít “gạch đá” từ cư dân mạng.

Thế nhưng có lẽ Trường Giang không ngờ rằng vụ việc trên chỉ là mở đầu cho chuỗi ồn ào tiếp nối sau đó. Vẫn là một chương trình truyền hình trực tiếp, khi được xướng tên lên nhận giải thưởng, thay vì cám ơn ngắn gọn, nam danh hài đã bất ngờ cầu hôn bạn gái Nhã Phương trước khán giả cả nước.

Nghe thì có vẻ ngọt ngào và ngôn tình đấy, nhưng đó là trong trường hợp anh chàng không “chiếm sóng” khiến chương trình phải cắt bớt vì không đủ thời lượng phát sóng. Kẻ bênh vực, người chỉ trích khiến dư luận “dậy sóng” suốt một thời gian dài. Cuối cùng vẫn là Trường Giang lên tiếng xin lỗi để sự việc lắng xuống.

Scandal chấn động nhất có lẽ là vụ lùm xùm tình ái với Nam Em khi cô đăng đàn kể chuyện tình giữa cả hai trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Tuy Trường Giang vẫn luôn giữ im lặng nhưng Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2012 vẫn khăng khăng tình cảm giữa mình và “Mười Khó” rất tốt, thậm chí tuyên bố có thể chết vì anh.

Thậm chí đến sinh nhật của nam danh hài, Nam Em vẫn không ngại “quậy tưng” lên khiến anh phải trả lời trước truyền thông rằng mình không hề có quan hệ tình cảm khắng khít với Nam Em như lời cô đã kể, đồng thời cho rằng Nam Em không bình thường. Tuy nhiên cho đến thì hiện tại, nàng Hoa khôi thỉnh thoảng vẫn “réo gọi” tên anh với những nhớ thương da diết.

Nam Em

Với phần nhắc lại scandal tình ái phía trên đủ để khán giả không bất ngờ khi nhìn thấy tên của cô nàng trong bảng danh sách này. Từ một nàng Hoa khôi với hình ảnh đẹp, tính cách đáng yêu bỗng nhiên cô quay ngoắt 180 độ với hàng loạt hành động khiến công chúng “không đỡ nổi”. Không chỉ liên tục “đeo bám” Trường Giang với đủ các tình tiết drama, Nam Em còn tự “làm trò” với những hành động “khiêu khích ném đá” như tiếp tục kể về những câu chuyện tình cảm với Chu Đăng Khoa hay Kiều Minh Tuấn, buông tay khỏi vô - lăng khi đang lái xe để… nhảy múa,…

Bên cạnh đó cũng phải nhắc đến những MV của cô nàng khi quyết tâm “lấn sân” ca hát mà hầu hết nội dung đều dính líu đến Trường Giang khiến khán giả “ngán ngẩm”.

Phạm Anh Khoa 

Đây có lẽ sẽ là một trong những scandal lớn nhất trong năm 2018 khi nam rocker bị vũ công Phạm Lịch tố có những hành vi và lời nói sỗ sàng mang tính quấy rối trong lúc cả hai cùng tham gia một cuộc thi. Khi Phạm Anh Khoa vẫn chưa có phát ngôn chính thức thì thêm Lê Hoàng Nga My và một nạn nhân giấu tên lên tiếng rằng mình cũng từng rơi vào tình trạng như Phạm Lịch khiến dư luận càng thêm phẫn nộ.

Quyết định lên sóng để xin lỗi nhưng những phát ngôn quanh co và có phần chối tội của Phạm Anh Khoa càng khiến sự việc bị đẩy đi xa hơn. Đặc biệt với quan niệm “ở showbiz vỗ mông cũng là một cách chào hỏi“, giọng hát Ngựa ô thương nhớ đã phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ công chúng đến nỗi cuối cùng anh phải đăng đàn lần hai với một lời xin lỗi chân thành mới tạm xoa dịu dư luận.

Thế nhưng gần đây trong một cuộc phỏng vấn, vợ Phạm Anh Khoa bất ngờ đưa ra những chia sẻ về sự việc đã qua với những lời bênh vực chồng cũng như cho rằng phần lỗi không thể quy 100% cho anh được khiến Phạm Lịch tức giận và đăng tải dòng trạng thái khá gay gắt trên trang Facebook cá nhân yêu cầu gặp mặt giải quyết. Drama này xem ra hãy còn lâu mới thật sự có thể “ngủ yên”.

Rocker Nguyễn

“Nam thần” thế hệ mới với con đường sự nghiệp sáng lạn bỗng một ngày nổi hứng biến bản thân thành “vựa gạch đá” của cư dân mạng khi chia sẻ dòng trạng thái cách đây 1 năm với lời lẽ gay gắt đồng thời đòi xóa sổ một số fanpage vì xâm phạm quá sâu vào đời tư của mình. Tuy admin đã lên tiếng bài đăng cũ xuất phát từ một trang giả mạo nhưng Rocker Nguyễn vẫn tỏ thái độ bất hợp tác và không ngừng đưa ra những lời hăm dọa.

Suốt một thời gian, Facebook cá nhân của Rocker trở thành “bãi chiến trường” để anh chàng thỏa sức 'khẩu chiến” cùng cư dân mạng. bất kỳ một ý kiến trái chiều nào đều được nam ca sĩ tận tình đáp trả gay gắt, thậm chí còn hăm he đến tận nhà người đó. Chưa dừng lại, Rocker tiếp tục cho ra đời hàng loạt phát ngôn gây sốc toàn tập, thậm chí đòi xóa sổ hẳn một trang tin tức. Ít ngày sau đó, khán giả lại được một phen “phát hoảng” khi chứng kiến hình ảnh tiều tụy của anh chàng trên đường, không còn nhận ra “nam thần” ngày xưa nữa.

Sau khi gây hàng loạt “sóng gió”, Rocker khóa trang Facebook cá nhân, tuyên bố tạm rút khỏi showbiz để cân bằng lại cuộc sống.

Lại Thanh Hương

Có mặt trong buổi đón tiếp các anh chàng U23 Việt Nam về nước, cô nàng bị lên án dữ dội khi diện trang phục phản cảm cũng như có hành vi thiếu chừng mực khi chụp ảnh cùng dàn tuyển thủ. Giữa bão dư luận, hãng hàng không mời dàn người mẫu đến đã lên tiếng xin lỗi nhưng lại không mấy thuyết phục khi đổ lỗi cho người mẫu tự ý rời chỗ ngồi, dẫn đến những hình ảnh không đẹp.

Đáp lời, Lại Thanh Hương chia sẻ những trang phục kín đáo cô đã đưa cho các người mẫu khác để tránh lộ hàng. Đồng thời cô tiết lộ đại diện nhãn hàng có nhắc mình giao lưu và kéo các em tạo dáng, chụp hình, đặc biệt là với Bùi Tiến Dũng. Điều này hoàn toàn trái ngược với việc người mẫu tự ý rời chỗ ngồi, xin chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam trong thư xin lỗi mà hãng hàng không đăng tải.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin mới nhất