Giải Trí

Sau tin hẹn hò với HyunA, E’Dawn vắng mặt trong concert kỷ niệm fanclub vì bị tẩy chay

Mai An
Chia sẻ

Hậu quả của việc hẹn hò đúng là không thể nào biết trước được.

PENTAGON vừa qua vướng vào tình trạng lao đao khi có đến 4 thành viên trong nhóm vướng vào tin đồn hẹn hò trong cùng 1 ngày. Thế nhưng, chỉ có E’Dawn xác nhận thông tin đang yêu HyunA.

Thông tin trên khiến cả cả cộng đồng fan không khỏi sốc và thất vọng. Chỉ một ngày sau tin tức hẹn hò bùng nổ, nhiều hoạt động của PENTAGON cũng như Triple H (nhóm dự án gồm Hui, E’Dawn và HyunA) buộc phải hủy bỏ.

Thông tin E’Dawn xác nhận đang yêu HyunA khiến nhiều hoạt động của Triple H cũng như PENTAGON buộc phải hủy bỏ.

Mới đây, concert đặc biệt để kỷ niệm thành lập fanclub chính thức của PENTAGON cũng đứng trước nguy cơ không thể tổ chức khi mà có hơn 500 người hâm mộ hủy vé. Phía Cube đã nhanh chóng có động thái nhằm xoa dịu dư luận. PENTAGON phát đi thông báo chính thức rằng E’Dawn và Yan An sẽ không tham gia vào sự kiện này.

“Xin chào. Đây là Cube Entertainment.

Chúng tôi viết lá thư này để thông báo cho các bạn rằng một số thành viên sẽ không tham gia vào “UNIBIRTHDAY”, được tổ chức vào ngày 11 tháng 8.

Thật không may, E’Dawn không thể tham dự do các vấn đề nội bộ, và Yan An sẽ không thể tham dự do trùng lịch trình cá nhân. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người hâm mộ đã chờ đợi phải lo lắng và chúng tôi mong các bạn thông cảm.

Cảm ơn các bạn”.

E'Dawn và Yan An sẽ không có mặt vào “UNIBIRTHDAY”, được tổ chức vào ngày 11 tháng 8.

Có thể, thông báo từ phía Cube chỉ mang tính nhằm xoa dịu dư luận thời gian này và phía công ty quản lý này mong người hâm mộ sẽ tham gia đầy đủ concert kỷ niệm thành lập fanclub chính thức vào ngày 11 tháng 8 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất