Giải Trí

Sau tiết lộ kết thúc hôn nhân, Hồng Nhung chia sẻ: 'Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ với cách hành xử văn minh sau khi chia tay chồng.

Sau khi tiết lộ đã chia tay chồng sau 7 năm kết hôn, mới đây, Hồng Nhung tiếp tục có những chia sẻ đầy nhân văn trên trang cá nhân. Cựu HLV Giọng hát Việt viết: “Cả nhà Bống - Tôm - Tép xin chân thành cám ơn những chia sẻ, động viên đầy tình nghĩa của các bạn bè gần xa!

Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ. Tự sốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy! Đó là những điều mẹ cháu tự nhủ, và khi tập thiền, hướng suy nghĩ của mình về suối nguồn này…”.

Nữ ca sĩ tâm sự trong thời gian qua luôn tự thách thức bản thân, bỏ ra hơn một tháng để tập hát opera, vốn không hề là sở trường, chưa bao giờ được học. Và đây cũng là cách chị “sốc mình lên”, tự phân tâm khỏi khối buồn và năng lượng tiêu cực.

Dưới dòng trạng thái, Hồng Nhung còn đăng tải clip đón Tôm - Tép đi học về bằng xe máy vô cùng đáng yêu. Mặc dù đang rất buồn vì chuyện hôn nhân, chị vẫn không để ảnh hưởng đến con cái và luôn tạo niềm vui cho con.

Clip: Hồng Nhung đón con đi học về bằng xe máy

Sáng 28/6, Hồng Nhung khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ chia tay chồng sau 7 năm chung sống. Mặc dù rất đau lòng, giọng ca Nhớ về Hà Nội vẫn đưa ra quyết định này.

“Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những n‭gười bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm & Tép!

Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ” - Hồng Nhung chia sẻ.

Dòng trạng thái thông báo kết thúc cuộc hôn nhân của Hồng Nhung.

Gia đình hạnh phúc của Hồng Nhung trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất