Giải Trí

Sau thời gian 'ở ẩn', rò rỉ hình ảnh Rocker Nguyễn trong chuyến du lịch cùng gia đình

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Rocker Nguyễn sau thời gian "bốc hơi" khỏi showbiz bất ngờ bị rò rỉ trên một trang fanpage.

Mới đây, những hình ảnh của Rocker Nguyễn trong chuyến du lịch tại Campuchia bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội. Theo đó, nam ca sĩ sinh năm 1993 trông khá giản dị khi đi cùng gia đình. Không còn bóng dáng “nam thần” showbiz ngày nào nhưng Rocker cũng không tiều tuỵ, xuống sắc như thời điểm mới xảy ra scandal. Anh dần lấy lại tinh thần cũng như sự bình yên khi rời khỏi làng giải trí nhiều thị phi, ồn ào.

Những hình ảnh mới nhất của Rocker trong chuyến du lịch với gia đình.

Rocker Nguyễn giản dị hơn khi rời showbiz.

Trước đó, cách đây hơn 1 tháng, mạng xã hội xôn xao khi Rocker Nguyễn bỗng chốc “nổi đoá” trước những thông tin miệt thị tiêu cực về anh lan truyền chóng mặt trong nhóm kín. Giọng ca gốc Sài thành tuyên bố anh sẵn sàng cãi nhau tay đôi cùng anti-fan, huy động tất cả mối quan hệ từng có để “đánh sập” những hội nhóm tọc mạch chuyện showbiz trôi nổi trên mạng.

Không dừng lại ở đó, liên tiếp nhiều ngày sau, nam diễn viên tiếp tục “nhảy dựng” trước bất cứ bình luận mang tính góp ý. Những ngôn từ nặng nề, thô tục cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt tràn ngập trang cá nhân của Rocker, khiến người hâm mộ không khỏi cảm thấy khó hiểu, ngỡ ngàng cũng như không còn tin đây là “nam thần” sáng giá được kỳ vọng tại V-biz ngày nào.

Sau sự việc, Rocker lộ ảnh tiều tuỵ, kém sắc, thậm chí vướng nghi án sử dụng chất kích thích. Dù vậy, gia đình anh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Sau khi tạo nhiều tranh cãi trái chiều, thậm chí bị tẩy chay nặng nề, Rocker Nguyễn bất ngờ “mất tích” khỏi showbiz. Ngoài trang cá nhân bị hack, trang Instagram chính chủ của giọng ca Quá khứ còn lại gì cũng không hề cập nhật thêm thông tin.

Những hình ảnh tiều tuỵ của Rocker trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất