Giải Trí

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Trương Nam Thành bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái hơn tuổi

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trương Nam Thành khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo kết hôn với bạn gái hơn tuổi và đã có con.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Trương Nam Thành khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi thông báo đã kết hôn với bạn gái hơn tuổi và từng qua một lần đò. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi được sinh ra, trưởng thành, được tổ nghiệp ưu đãi và lựa chọn là một thành viên của nghệ thuật. Và đến ngày hôm nay tôi tạm gác lại đam mê nghiệp diễn rẽ sang định hướng mới cho mình trong cuộc sống mưu sinh.

Quá khứ đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời được là một người mẫu, diễn viên và 1 MC được nhiều khán giả yêu quý, nhớ đến. Bên cạnh đó là người trẻ tuổi, tôi cũng không tránh khỏi những giây phút bồng bột và bốc đồng, đôi khi dẫn tới hành động thiếu kiểm soát, mà hậu quả đó ít nhiều đã ảnh hưởng đến chính cuộc sống hiện tại của mình và cho cả người phụ nữ bên cạnh đang yêu thương mình.

Tôi rất muốn nói nhiều với cô ấy nhưng khó mở lời vì vậy qua đây tôi muốn nhắn nhủ lại rằng tôi đã kết hôn và đang song hành cùng cô ấy là một điều mà tôi trân trọng, người phụ nữ này đáng được nhận sự yêu thương và hạnh phúc. Cuộc đời không ai nói trước được điều gì nhưng tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại và sẽ nắm thật chặt, quan tâm và luôn bảo vệ người phụ nữ này”.

Trương Nam Thành thông báo kết hôn với bạn gái trên trang Facebook cá nhân.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng và không chia sẻ bất kỳ hình ảnh gì cùng người yêu mới, mới đây, nhiều người bắt gặp Trương Nam Thành và bạn gái sát cánh bên nhau với nhiều hành động tình tứ khiến không ít người ganh tỵ.

Trên trang cá nhân, Trương Nam Thành cũng chia sẻ ảnh cùng bạn gái kèm theo dòng trạng thái đầy tình cảm nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. Người mẫu điển trai viết: “8/3 ấm áp yêu thương người phụ nữ của tôi”. 

Bạn gái Trương Nam Thành tên Thu Huyền, hiện sống ở Hà Nội và hơn tuổi nam diễn viên. Cô từng qua một lần đò và có một con nhỏ.

khong con giau giem, truong nam thanh khoe anh hanh phuc ben ban gai moi - 5

Trương Nam Thành và bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất