Giải Trí

Sau tất cả, X1 chính thức tan rã sau 4 tháng debut!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các cơ quan của các thành viên X1 đã thông báo rằng nhóm tan rã.

Vào chiều ngày 06/01, các công ty quản lý của thành viên X1 đã tiến hành một cuộc họp chính thức để thảo luận về các hoạt động trong tương lai của nhóm. Theo đó, họ đã đưa ra tuyên bố trong cuộc họp với CJ ENM và Swing Entertainment vào đầu giờ chiều nay rằng họ từ chối tiếp tục các hoạt động X1.

Theo báo cáo chính thức, các công ty quản lý của 11 thành viên đã lên tiếng thông báo rằng nhóm tan rã: “Xin chào! Chúng tôi là Play M Entertainment, Yuehua Entertainment, TOP Media, OUI Entertainment, MBK Entertainment, Woollim Entertainment, DSP Media, Starship Entertainment và Brand New Music đây ạ.

Các thành viên X1 và từng công ty quản lý đã đàm phán với điều kiện thỏa thuận nhất trí, nhưng chúng tôi không thể đi đến thỏa thuận cuối cùng, vì vậy chúng tôi đã quyết định để nhóm giải tán”.

Trước đó, một người trong cuộc đã bình luận về bản chất của cuộc họp: “Theo những gì tôi biết, giám đốc điều hành của các công ty quản lý thành viên X1, công ty CJ ENM và Swing Entertainment đã gặp vào khoảng 4 giờ chiều (KST) trong khoảng 1 giờ đồng hồ”. Người này tiếp tục: “Tại cuộc họp này, một số công ty quản lý bày tỏ ý định từ chối thực hiện các hoạt động trong tương lai của X1”.

Người này tiết lộ thêm rằng các công ty quản lý có thể cần phải đồng ý tất cả để X1 tiếp tục: “Tôi biết rằng có 3 hoặc 4 công ty có cảm giác tiêu cực về việc để X1 hoạt động và có ý định từ chối các hoạt động trong tương lai nhóm. Họ cũng đã truyền đạt cảm xúc của mình tại cuộc họp ngày hôm nay. Mặt khác, các giám đốc đến từ công ty quản lý khác sẵn sàng ủng hộ X1 nếu tất cả 11 thành viên đồng ý ở lại. Dẫu vậy, X1 sẽ không dễ dàng để có thể tiếp tục các hoạt động”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất