Giải Trí

Bị tẩy chay, fanpage đóng cửa: Fan muốn Chen rời khỏi EXO ngay lập tức!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ EXO cho rằng việc đầu tiên bây giờ là Chen cần phải rời nhóm sau khi tuyên bố kết hôn!

Chàng ca sĩ tài năng Chen của EXO đã nhận phải “gáo nước lạnh” từ người hâm mộ của mình sau khi tuyên bố kết hôn. Cụ thể, vào chiều ngày 13/01 vừa qua, nam ngôi sao đã thông báo về cuộc hôn nhân với bạn gái ngoài ngành thông qua một bức thư tay đăng tải trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, công ty quản lý SM Entertainment cũng lên tiếng xác nhận và tiết lộ thêm rằng cô dâu đang mang thai.

Ít giờ sau, một báo cáo nói rằng Chen đã kết hôn với vợ vào ngày 13/01 và tân nương tử đang mang thai đến tháng thứ 7. Tuy nhiên, công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng kế hoạch cũng như lịch trình cưới xin không được tiết lộ. Trước tin tức này đã gây sốc cho người hâm mộ cũng như khán giả khắp châu Á. Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích, trong khi cộng đồng người hâm mộ EXO ở Hàn đã lên tiếng yêu cầu Chen rời khỏi nhóm. Từ khóa “Kim Jongdae (tên thật) rời nhóm” đứng trong xếp hạng tìm kiếm. Bên cạnh đó, rất nhiều fanpage của Chen bị đóng cửa, số lượng người hâm mộ “thoát fan” tăng lên đáng kể.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng từ Sports Donga qua Naver:

1. [+5,110, -60] Sunye và Yulhee rất bị ghét luôn vì ảnh hưởng tiêu cực đến nhóm của họ, cơ mà Chen vẫn được khen ngợi vì hành động ngầy và thái độ có trách nhiệm. Trời ạ, đây chỉ là điều anh ta nên làm mà thôi chứ gì đâu mà khen ngợi 

2. [+3,150, -334] Chen có thể tự do kết hôn hoặc sinh con nếu anh ấy muốn. Tuy nhiên, hình tượng của EXO không phải là điều mà họ có thể xử lý khi một thành viên lên chức bố. EXO không hề giống Super Junior, vì ít ra các thành viên Suju đã lên đường nhập ngũ, phục vụ trong quân đội và mọi người đều đủ tuổi để có thể nói đùa về việc sẽ kết hôn trên các chương trình truyền hình. Còn Chen, điều này sẽ tác động tiêu cực đến các thành viên EXO khác rất lớn luôn đó. Hơn nữa, ngành công nghiệp thần tượng phụ thuộc vào người hâm mộ như người tiêu dùng. Thần tượng là sản phẩm và người hâm mộ là người tiêu dùng. Người tiêu dùng có quyền biết chi tiết cụ thể về sản phẩm của mình. Đáng lẽ trong concert, quảng bá cá nhân hoặc với nhóm, anh ấy nên nói tất cả với người hâm mộ của mình rằng anh ấy sẽ sớm trở thành một người đàn ông và người cha đã kết hôn. Thật không công bằng khi chỉ nói với họ sau khi anh ấy hoàn thành tất cả các buổi concert và quảng bá.

3. [+2.188, -181] Anh ấy có xin lỗi gì không?

4. [+1,643, -137] Chen có lành mạnh không? EXO phải làm gì với chuyện này? Trách nhiệm như thế nào với những chuyện đã xảy ra? ㅋㅋ

5. [+1,135, -84] Tôi sẽ chúc mừng nhưng tôi sẽ không ủng hộ anh ấy

6. [+758, -16] Nếu Chen thực sự có trách nhiệm, anh ấy đã sử dụng sự biện pháp bảo vệ

7. [+654, -25] Hình tượng của Chen luôn là kiểu ngây thơ, trong sáng. Vì vậy, Chen bỏ qua tất cả những tin đồn hẹn hò và đi thẳng đến đám cưới luôn, tin tức mang thai như kiểu ngẫu nhiên…Thậm chí tôi không phải là fan mà còn sốc tới mức “hả?”, vì vậy tôi có thể tưởng tượng tin này như sét đánh ngang tài đối với người hâm mộ EXO….Anh ấy xứng đáng được ban phước nhưng cũng đáng bị chỉ trích.

8. [+474, -9] Tôi không thể hiểu được người hâm mộ kết nối với idol nhưng tôi biết rằng idol đã lạm dụng sự kết nối đó để kiếm được nhiều tiền hơn. Thật không công bằng khi buộc tội người hâm mộ là kẻ phản bội khi nói “đây không phài là fan chân chính”.

9. [+451, -13] Đây là một vụ bê bối của thần tượng đi vàohuyền thoại luôn đó. Thật không công bằng khi nói rằng những gì anh ấy làm có thể được bào chữa bởi vì bất kỳ anh ấy đã bước qua tuổi 29 (tuổi Hàn Quốc), độ tuổi có thể kết hôn, bắt đầu gia đình nhỏ. Vấn đề là, bạn không nên so sánh một người đàn ông 29 tuổi bình thường với một người nổi tiếng hàng đầu 29 tuổi. EXO chưa hoàn thành nghĩa vụ quân sự như Shinhwa và Super Junior. Họ không ở độ tuổi mà hôn nhân là bình thường. Với sự nổi tiếng của họ, họ vẫn còn rất nhiều thời gian để giao tiếp với người hâm mộ. Nếu Chen tiếp tục quảng bá như thế này, hình ảnh của EXO sẽ biến thành nhóm 'người đàn ông đã có vợ' hoặc 'người cha'. Đã có rất nhiều người hâm mộ đã rời khỏi fandom vì điều này vì vậy làm thế nào bạn có thể tuyên bố rằng điều này sẽ không ảnh hưởng tiêu cực đến nhóm?

10. [+472, -39] Đừng bắt EXO phải đổ vỏ, anh ấy cần rời khỏi nhóm và trở thành Kim Jongae hoặc đi solo ^^

11. [+431, -2] Làm ơn đừng nói những điều dại dột như “thật tuyệt khi anh ấy chịu trách nhiệm”. Đó là những gì anh ấy nên làm và thật kỳ lạ khi bạn nghĩ rằng anh ấy tuyệt vời khi làm điều đó.

12. [+418, -11] Anh ấy có ý gì khi nói “niềm vui đã tìm đến chúng tôi” ㅋㅋ bạn tự tạo ra đứa bé đó, bạn tự nguyện tạo ra đứa bé đó. Tất nhiên bạn nên chịu trách nhiệm về nó, có gì phải tuyệt vời về điều đó? Điều gì sẽ thực sự tuyệt vời nếu bạn chịu trách nhiệm cho 8 thành viên còn lại khi hình ảnh của bạn đã bị hủy hoại ㅋ ㅋㅋㅋ

13. [+382, -22] Có phải anh đã đau đớn khi đưa chữ “xin lỗi” vào bức thư không? Người hâm mộ đã ban phước bằng cách họ chọn giữ im lặng về mọi thứ, bất cứ khi nào bạn gái của anh làm cho nó rõ ràng trên Instagram và vài năm trước anh đã bị phát bắt gặp với chiếc nhẫn cưới. Sau đó, anh có nghĩ rằng người hâm mộ đã che chắn cho anh không? Và khi anh giành được daesang tại Golden Disk rồi lườm người hâm mộ của mình vì anh bị bắt gặp vào một buổi tối hôm trước, nét mặt thối rữa của anh khi anh cắt ngang câu nói… người hâm mộ vẫn giữ im lặng cho anh. Mặc dù vậy, tôi không thể hiểu điều này. Thậm chí anh có biết ngày sinh nhật của các thành viên không? Hôm trước là sinh nhật của D.O. và hôm nay là sinh nhật của Kai. Anh đã thực sự phải công bố điều này ngay giữa lúc này sao? Các thành viên khác đều cho thấy điều đó trên SNS (mạng xã hội). Anh là người duy nhất không nhìn thấy gì cả. Anh có biết rằng 'Kim Jongdae rời nhóm' đang là xu hướng trên bảng xếp hạng tìm kiếm không? Bạn có biết rằng tất cả các fanpage của bạn đang đóng cửa không?

14. [+302, -17] Tất nhiên người hâm mộ đang lạnh dần đều. Không có tin vui gì cả. Họ đang bị idol tát thẳng vào mặt với sự phản bội

15. [+195, -2] Không phải là một người hâm mộ nhưng tôi thực sự ngạc nhiên … Tôi chưa bao giờ nghĩ EXO sẽ có một thành viên làm cha sớm thế này…

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất