Giải Trí

Sau tai nạn do tập múa lân, ông xã Tú Vi vẫn 'gan lì' đối mặt với thử thách nguy hiểm

Bửu Đặng
Chia sẻ

Do luyện tập những thử thách mới và tiếp tục bị chấn thương nhiều nên lại vết thương cũ của Văn Anh lại bị ảnh hưởng khiến Tú Vi không khỏi xót xa.

Vừa qua, với thử thách Múa lân, nam diễn viên Văn Anh đã phải đối mặt với một tai nạn trong lúc tập luyện đó là những vết thương sau những pha rơi tự do trên cao xuống. Bạn diễn của anh cũng trật đầu gối.

Tuy nhiên, tiếp tục đến với thử thách Quay lưng đá banh trúng mục tiêu và thể hiện vũ đạo, ông xã Tú Vi một lần nữ lại phải tiếp tục thử sức mình với những pha mạo hiểm.

Anh chia sẻ, kĩ thuật này thực sự đòi hỏi sự tập trung cao độ vì pha tung người móc bóng đã khó mà còn phải trúng mục tiêu sau lưng. Đặc biệt, khi rơi người tự do trên sân khấu cứng sẽ dễ đối mặt với nguy cơ gây chấn thương.

Lần này chơi đá banh tuy độ khó không bằng múa lân nhưng khi biểu diễn trên sân khấu, sàn kính trơn và cứng sẽ ảnh hưởng đến kĩ thuật và tâm lý rất nhiều“, ông xã Tú Vi chia sẻ thêm.

Về vết thương cũ ở thử thách Múa lân trong, nam diễn viên cho biết đã dần khỏi. Tuy nhiên, do luyện tập những thử thách mới tiếp tục bị chấn thương nhiều nên lại ảnh hưởng đến những lần tiếp theo.

Một điều đặc biệt nữa, Văn Anh sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi màn thể hiện vũ đạo của mình. Liệu rằng anh sẽ “chặt chém” các vũ công hay trở thành “kẻ thù” của các vũ điệu?

Có thể thấy, tinh thần nghiêm túc và sự chuyên nghiệp trong công việc của Văn Anh thể hiện ở sự nỗ lực không ngừng để mang lại tiết mục tốt nhất cho khán giả, mặc cho bản thân đang bị tổn thương. Chính vì điều này, bà xã Tú Vi cũng dành nhiều sự lo lắng và hết sức chăm sóc cũng như ủng hộ tinh thần cho chồng đằng sau hậu trường.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất