Phim Ảnh

Sau Song Song và Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun, cặp sao Hàn thứ 3 ly hôn vì bao lực gia đình?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Rộ tin cặp vợ chồng Song Da Ye và Kim Sang Hyuk ly dị vì bạo lực gia đình!

Theo báo cáo độc quyền từ Munhwa vào chiều ngày 07/04, ca sĩ Kim Sang Hyuk (Click-B) và cựu ngôi sao ulzzang kiêm nữ giám đốc trung tâm mua sắm trực tuyến Song Da Ye, đã chính thức ly hôn. Được biết, cặp đôi đã nên duyên vợ chồng vào ngày này năm ngoái. Ngay sau đó, công ty quản lý cũng như cá nhân Kim Sang Hyuk cũng đã xác nhận thông qua tài khoản Instagram cá nhân.

Kim Sang Hyuk và Song Da Ye.

Được biết, đây là cặp đôi thứ ba của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc tuyên bố “đường ai nấy đi” trong chưa đầy một năm trở lại đây. Vào cuối tháng 6 năm ngoái, Song Joong Ki tiết lộ rằng mình đã gửi đơn ly hôn Song Hye Kyo. Bên cạnh đó, nam ngôi sao đình đám cũng gửi thông điệp xin lỗi người hâm mộ. Anh mong cả hai sẽ kết thúc quá trình ly hôn suôn sẻ thay vì chỉ trích lẫn nhau. Mặt khác, Song Joong Ki cũng hi vọng khán giả có thể hiểu vì anh không thể tiết lộ mọi chuyện về cuộc sống riêng tư.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Không lâu sau đó, đại diện Song Hye Kyo chia sẻ rằng lý do ly hôn là do sự khác biệt về tính cách, cả hai không thể vượt qua sự khác biệt và buộc phải đi đến quyết định này. Hai bên hi vọng người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư bởi lẽ họ không thể nói rõ thêm bất cứ thông tin khác.

Cũng vào tháng 8 năm ngoái, cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun tưởng chừng như có cuộc sống viên mãn nhưng bất ngờ rục rịch về đời sống hôn nhân. Mọi chuyện bắt đầu khi “nàng cỏ” tiết lộ rằng chồng mình muốn ly hôn trên mạng xã hội. Nữ ngôi sao tố chồng trẻ lừa dối mình và ngoại tình với một nữ diễn viên đang làm việc chung. Sự việc dẫn đến một loạt tin đồn và cả hai buộc phải tiến tới vụ kiện ly hôn trên tòa.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun.

Do đó, vụ ly hôn của Kim Sang Hyuk và Song Da Ye thu hút khá nhiều sự chú ý từ công chúng khi họ tuyên bố chia tay vào đúng dịp kỷ niệm một năm ngày cưới của mình. Một nguồn tin đồn đã dấy lên với nghi ngờ nguyên nhân chính của việc đổ vỡ hôn nhân là do bạo lực gia đình.Theo tin đồn, Song Da Ye đã đến phòng cấp cứu vì bị thương, cả cô và chồng đều được phát hiện tại đồn cảnh sát. Chấn thương mắt của Song Da Ye một ngày trước đám cưới cũng gây chú ý thêm một lần nữa.

Đại diện công ty của Kim Sang Hyuk làm rõ: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe về chuyện này. Vết bầm ở mắt được giải thích rõ là do Song Da Ye bị ngã và bầm tím trước đám cưới. Chúng tôi không thể suy đoán rằng họ ly dị vì Kim Sang Hyuk vũ phu đánh đập. Bởi lẽ, chúng tôi chưa có bằng chứng, nhân chứng nào cả. Chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn sau khi xác nhận sự thật”.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ MBC Entertainment qua Nate:

1. [+1,533 , -84] Hãy nói hết sự thật… bởi vì không có người đàn ông nào là không chỉ có tiền sử lái xe khi say rượu mà còn đánh đập phụ nữ…

2. [+1,421, -83] Trông có vẻ như Kim Sang Hyuk sẽ thua nếu động tay động chân với người phụ nữ này 

3. [+1,026, -80] Không phải là có tin đồn về việc anh ta đánh đập vợ kể từ đám cưới của họ hay sao?

4. [+167, -42] Tôi không biết, tôi không thấy anh ta giống kiểu đánh đập phụ nữ

5. [+161, -33] Trông anh ấy như kiểu bị đánh chứ không phải đi đánh người ta 

6. [+136, -22] Tôi nhớ ba ngày trước đám cưới, Song Da Ye đã đăng trên Instagram rằng cô ấy ngã xuống cầu thang và mắt bị bầm tím. Lúc đó, tôi nhớ là mình đã tự hỏi làm thế quái nào mà mắt có thể bầm tím vì ngã cầu thang

8. [+96, -25] Kim Sang Hyuk không giống kiểu người như vậy,.. và hơn nữa, đây là lần ly hôn thứ hai của người phụ nữ này. Cô ta dường như cũng không phải kiểu người đứng im để bị đánh. Tôi ước tin đồn không đúng, đặc biệt là vì chúng tôi đã không nghĩ Kim Hyun Joong cũng là một chàng trai như vậy…

9. [+83, -11] Nó làm tôi nhớ đến con mắt bầm của cô ấy trong đám cưới. Làm thế nào mà cô “ngã” đến mức bị bầm tím như vậy?

10. [+74, -9] Có vẻ như nhiều người thực sự nghĩ rằng Kim Sang Hyuk “không phải là người như vậy” bởi vì họ tin vào hình ảnh ngây thơ của anh ta. Các bạn có biết anh ta có một vụ bê bối lái xe say rượu ở tuổi đôi mươi? Anh ta đến các phòng salon, đánh nhau với những fangirl say xỉn và nổi tiếng là một tên côn đồ ở Gangnam…

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất