Giải Trí

Sau Siêu mẫu Việt Nam 2018, hoa hậu Hương Giang trở lại với show thực tế hoàn toàn mới

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các fan của hoa hậu Hương Giang đang vô cùng hào hứng khi cô nàng sắp trở lại với show thực tế hoàn toàn mới.

Thời gian gần đây, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang khiến các fan hào hứng khi liên tục chia sẻ về dự án tiếp theo trong năm 2018. Sau thành công từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, cô nàng “tắc kè hoa” sẽ trở lại với show thực tế hoàn toàn mới mang tên The Tiffany's Vietnam 2018. Đây hứa hẹn là chương trình ý nghĩa với hàng loạt yếu tố bất ngờ dành cho người hâm mộ.

Thông tin về show thực tế mới mà Hương Giang sẽ tham gia trong thời gian sắp tới.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là dấu mốc mở ra chặng đường mới đầy những trải nghiệm thú vị của Hương Giang.

Cô nàng vẫn đang hoạt động hết công suất để hoàn thành nhiệm vụ của đương kim hoa hậu.

Giành lấy vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2018, Hương Giang đã có hàng loạt hoạt động nghệ thuật ấn tượng như tham gia trình diễn tại các tuần lễ thời trang, làm giám khảo tại cuộc thi Miss Tiffany's Universe ở Thái Lan… Nổi bật nhất, cô nàng “tắc kè hoa” tham gia show thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu và cùng nghệ sĩ Trường Giang tạo nên gia đình Phép thuật được khán giả đặc biệt yêu thích.

Hương Giang hóm hỉnh, đa tài trong Khi đàn ông mang bầu.

Và một Hương Giang bản lĩnh, quyết đoán của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Trở thành huấn luyện viên của Siêu mẫu Việt Nam 2018 phiên bản reality-show, Hương Giang ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng sự quyết liệt và tận tâm với dàn học trò là những người mẫu trẻ. Không chỉ giúp Bùi Quỳnh Hoa giành lấy giải Vàng duy nhất, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế còn được công nhận về bản lĩnh khi các giải thưởng Bạc - Đồng cũng gọi tên Xuân Hùng, Khánh Phương, Trịnh Bảo, Đông Hạ của team Hương Giang.

Thời gian gần đây, Hương Giang khiến các fan hào hứng khi liên tục cập nhật thông tin về dự án lớn tiếp theo mà cô nàng đặt tâm huyết thực hiện trong thời gian đương nhiệm với chiếc vương miện Miss International Queen. Show thực tế hoàn toàn mới mang tên The Tiffany's Vietnam với sự góp mặt của Hương Giang hứa hẹn sẽ là chương trình ý nghĩa và đầy cuốn hút đối với khán giả.

Hương Giang đầy tâm huyết với dự án lớn tiếp theo trong năm 2018.

Những điều bất ngờ và thú vị nhất đang chờ đợi các thí sinh cũng như khán giả của The Tiffany's Vietnam.

Cùng chờ đợi những thông tin mới nhất về The Tiffnany's Vietnam cũng như vai trò mới đầy thú vị của hoa hậu Hương Giang sẽ được cập nhật tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất