Giải Trí

Sau kinh nghiệm từ 'Produce X 101', Lee Dong Wook cùng BoA song ca bài hit 'Only One'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Dong Wook cùng BoA thực hiện ca khúc đình đám Only One!

Mới đây, nhà sản xuất của chương trình talkshow Because I Want to Talk đài SBS của Lee Dong Wook đã chia sẻ teaser cho tập sắp tới. Trong đó, nữ ca sĩ BoA đã trở thành khách mời đặc biệt trong tuần này. Đây là khoảng thời gian đẹp để cô ấy nhìn lại 20 năm sự nghiệp ca hát của mình.

BoA, Lee Dong Wook và diễn viên hài Jang Do Yeon cùng nhau trải nghiệm cuộc sống của các sinh viên khi khoác trên người bộ đồng phục học sinh và vui chơi bay nhảy tại một khu vui chơi giải trí. Cuối cùng, BoA và Lee Dong Wook đã song ca bài hát bài hit Only One vào năm 2012 tại phòng karaoke. Để cổ vũ cho chú “Thần chết”, BoA đã thực hiện câu hát như một người hâm mộ, nở nụ cười tươi sáng và phản ứng ấm áp.

Trước đó, Lee Dong Wook gây sốt khi làm người dẫn chương trình - đại diện nhà sản xuất quốc cho chương trình sinh tồn âm nhạc Produce X 101 đài Mnet. Đồng hành cùng các thực tập sinh trải qua nhiều cuộc thi đối đầu, anh ấy có mối quan hệ rất tốt với họ và thiết lập tình bạn “thầy trò”, tiền bối - hậu bối. Trong chương trình, nam ngôi sao đã quan sát và có trải nghiệm thú vị vể khả năng ca hát. Do đó, việc anh ấy lần đầu thể hiện giọng hát của mình trước công chúng rất được mong đợi và ủng hộ nhiệt tình.

Màn song ca của BoA và Lee Dong Wook.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất