Giải Trí

Sau Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan có đủ bản lĩnh đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016?

Hương Ngân
Chia sẻ

Rất nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng vào Nguyễn Thị Loan sẽ là đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế và hứa hẹn không hề thua kém Phạm Hương.

Mới đây, trên trang Fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ đăng tải tấm ảnh của Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan cùng với đó là úp mở về việc cô sẽ đại diện dải đất hình chữ S tham gia cuộc thi Miss Universe 2016.

“Chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn cũng như admin mong muốn và ủng hộ cô gái này có cơ hội tranh tài tại đấu trường Miss Universe. Sau một thời gian vắng bóng lo chuyện kinh doanh, Nguyễn Loan đã chuẩn bị những gì cho sự trở lại của mình, cả nhà cùng chờ đón tin nhé!” -đoạn trạng thái trên Fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ mới nhất của Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây nhiều tò mò cho người hâm mộ.

Chia sẻ mới nhất của Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây nhiều tò mò cho cư dân mạng.

Vừa chia sẻ được ít phút, bức hình nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Ai ai cũng hy vọng Nguyễn Thị Loan có cơ hội “chinh chiến” và tạo thêm bứt phá cho nhan sắc Việt sau Phạm Hương của năm 2015. Bởi lẽ trên thực tế, Nguyễn Thị Loan đang là một trong những gương mặt được giới chuyên môn lẫn công chúng đánh giá cao khi sở hữu hình thể chuẩn, vốn kiến thức, nhiều kinh nghiệm và cũng có sự tự tin rất lớn.

Tuy nhiên, không biết lý do vì sao mà ngay sau đó, tấm ảnh của Nguyễn Thị Loan trên Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại bị xóa đi.

160614starLoan-7

Rất nhiều người đặt kỳ Nguyễn Thị Loan sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Rất nhiều người đặt kỳ vọng vào Nguyễn Thị Loan và mong cô trở thành nhan sắc đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

160614starLoan-5

Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng, Á hậu Lệ Hằng mới là đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe 2016.

Ngay sau đó, SAOstar đã liên lạc với Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan để tìm hiểu cụ thể sự việc. Người đẹp tỏ ra khá bất ngờ và không hiểu chuyện gì đang xảy ra bởi cô cũng chỉ vừa đọc thông tin từ Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cách đó ít phút do các fan tag mình vào.

Chia sẻ cùng chúng tôi, Nguyễn Thị Loan bộc bạch bản thân rất muốn được thể hiện mình tại đấu trước sắc đẹp quốc tế danh giá như Miss Universe 2016.

“Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi lớn, có tầm ảnh hưởng cao… Cá nhân tôi hy vọng mình có cơ hội được thể hiện hết sức mình tại cuộc thi này” - người đẹp gốc Thái Bình nói thêm.

160614starLoan-1

Nguyễn Thị Loan sở hữu thân hình quyến rũ.

Nguyễn Thị Loan sở hữu thân hình quyến rũ, bốc lửa.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất