Giải Trí

Sau nhiều ngày không được gặp con gái, diễn viên Gia Bảo cầu xin đồng nghiệp giúp đỡ

Thanh Hà
Chia sẻ

Sau khi "kể tội" vợ cũ muốn chiếm đoạt sổ hộ khẩu mang tên anh, diễn viên Gia Bảo lại cầu xin đồng nghiệp đối xử tốt, mua đồ yêu thích cho con gái mình nếu bắt gặp bé ở đâu đó.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Gia Bảo tiếp tục đăng tải bài viết về việc đã lâu không được gặp con gái. Anh cho biết đang rất nhớ bé và mong muốn, nếu đồng nghiệp gặp hãy đối xử tốt, mua đồ yêu thích cho cô bé. Đi kèm là hình ảnh anh chụp bé hồi tháng 6 năm ngoái.

Diễn viên Gia Bảo viết: “Ba nhớ con nhiều lắm. Có thể sẽ còn lâu nữa mình mới gặp nha, Grammy của ba ngoan ngoãn nha. Ba đã cầu xin ơn trên che chở bảo vệ cho con rồi. Ba tin con sẽ luôn an toàn…

Bạn bè đồng nghiệp của tôi ơi, có thương tôi, gặp con tôi ở đâu thì đối xử tốt với bé, mua gì cho My cũng được nếu My thích. Tôi sẽ trả lại nhé, thương con tôi là thương tôi vì con tôi là cả cuộc đời của tôi… Ba yêu con! Cô bé ba yêu nhất trên đời!”. 

Bài đăng của Gia Bảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo bạn bè và khán giả. Nhiều đồng nghiệp đã lên tiếng động viên nam diễn viên, mong anh sớm được gặp con gái, đồng thời sớm giải quyết ổn thoả việc nuôi con với vợ cũ, tránh ảnh hưởng đến tâm lý của bé.

“Thương Bảo, cố lên rồi sẽ sớm gặp con gái thôi”; “Không được gặp con là một cảm giác cực kỳ tệ… Ác nhất trên đời là việc chia cắt tình thân, chắc Grammy nhớ ba lắm”…, là những bình luận của khán giả.

Trước đó, vào ngày 8/3, cháu nội NSƯT Quốc Bảo cũng lên tiếng “tố” vợ cũ - diễn viên Thanh Hiền muốn chiếm đoạt luôn hộ khẩu đứng tên anh và những người thân trong gia đình.

Diễn viên Gia Bảo cho biết, dù đã ly dị, nhưng anh chưa cắt tên vợ cũ ra khỏi sổ hộ khẩu bởi còn giữ tình nghĩa. Tuy nhiên, vợ cũ yêu cầu muốn cắt hộ khẩu nên Gia Bảo cho mượn sổ hộ khẩu, nhưng cô mượn từ trước Tết đến nay vẫn chưa trả, khi liên lạc qua điện thoại thì không bắt máy.

Sau hơn 4 năm chung sống hạnh phúc, cặp nghệ sĩ Gia Bảo và Thanh Hiền đã “đường ai nấy đi” vào năm 2017. Hiện con gái chung của cả hai - bé Grammy do mẹ nuôi dưỡng. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân diễn viên Gia Bảo liên tục đăng tải những bài đăng thể hiện sự nhớ mong con gái và “tố” vợ cũ không cũ không cho gặp bé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất