Giải Trí

Trang Pháp nóng bỏng đối lập Tú Hảo cá tính với tóc mới tại sự kiện

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trang Pháp xuất hiện nóng bỏng sau thời gian "mất tích" khỏi showbiz. Bên cạnh đó, Tú Hảo cũng có mặt trong sự kiện lần này.

Dù chưa bao giờ công khai nhưng việc “dính như sam” của Trang Pháp và Dương Khắc Linh trong nhiều năm qua cũng khẳng định về mối quan hệ tình cảm giữa cặp đôi. Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin cả hai chính thức chia tay sau nhiều năm gắn bó.

Vẫn như trước đây, nữ ca sĩ không lên tiếng bất kỳ điều gì về mối quan hệ ngoài công việc với cựu HLV Giọng hát Việt nhí. Tuy nhiên, chia sẻ của giọng ca Sau khi chia tay thì phải làm gì về việc “đang là người độc thân vui tính và tập trung cho công việc” đã gần như thay cho lời giải đáp đến khán giả.

Thời gian qua, Trang Pháp dành thời gian đi du lịch, tụ tập cùng bạn bè… để thư giãn và tìm nguồn cảm hứng mới cho việc sáng tác. Cô mất tích trong hầu hết các sự kiện lớn nhỏ của showbiz Việt.

Tuy nhiên, cô đã sẵn sàng trở lại và vừa xuất hiện trong một sự kiện tối 10/4 với hình ảnh gợi cảm khi diện chiếc váy khoe vòng một gợi cảm và đôi chân thon dài… Thần thái của Trang Pháp cũng vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

Về sản phẩm âm nhạc, Trang Pháp đang hoàn thiện hai kế hoạch hoành tráng, bắt đầu ra mắt khán giả vào thời điểm giữa năm nay.

Trang Pháp hứa hẹn có màn tái xuất hoành tráng vào giữa năm nay.

Xuất hiện tại sự kiện còn có Tú Hảo - Quán quân Gương mặt thương hiệu 2017. Sau cuộc thi, nhiều người cho rằng tần suất xuất hiện của người đẹp khá ít, khiến cô trở nên mờ nhạt và chưa để lại nhiều dấu ấn.

Trước nhận định trên, học trò cưng Lan Khuê thẳng thắn chia sẻ: “Sau khi kết thúc cuộc thi Gương mặt thương hiệu 2017, hình ảnh của tôi xuất hiện khá nhiều trên báo chí cũng như nhận lời tham gia catwalk cho các NTK nổi tiếng. Tôi nghĩ đối với công việc người mẫu, hình ảnh rất quan trọng chính vì thế tôi không muốn khán giả sẽ thấy nhàm chán khi mình xuất hiện quá nhiều. Vì vậy tôi đã ngồi lại và suy nghĩ về hướng phát triển sắp tới, cụ thể tôi sẽ chọn lọc sự kiện mình tham gia để mỗi khi xuất hiện phải thật lộng lẫy, xinh đẹp và ghi lại chút dấu ấn trong lòng công chúng”.

Chia sẻ một chút kế hoạch trong năm 2018, Tú Hảo cho biết bên cạnh việc nhận lời làm người mẫu chụp ảnh, cô cũng đang trau dồi thêm về diễn xuất. Chia sẻ về quyết định “lấn sân” sang bộ môn nghệ thuật thứ 7, người đẹp hài hước: “Không dám gọi là 'lấn sân' đâu (cười) nhưng tôi nghĩ việc gì cũng phải tùy duyên.

Nếu may mắn tôi nhận được lời mời, cảm thấy vai diễn đó vừa sức và tạo cảm giác hứng thú với mình thì tôi sẽ tham gia. Tôi muốn khán giả tin tưởng vào khả năng diễn xuất của mình, không cần phải xuất sắc nhưng đủ để công chúng công nhận Tú Hảo cũng có tố chất để làm diễn viên”.

Tú Hảo đang dần chứng tỏ bản thân trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất