Giải Trí

Sau một thời gian dài 'mất tích', lần đầu tiên Minh Tú để vương miện Siêu Quốc Gia lộ diện tại quê nhà

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Từ sau chung kết Miss Supranational 2018 tại Ba Lan, Minh Tú đội vương miện chỉ đúng một lần lúc chụp hình sau hậu trường. Đến lúc này, người đẹp mới chịu đội lại lần hai ngay tại quê nhà.

Tại Miss Supranational 2018, Minh Tú bất ngờ được ban tổ chức trao giải Miss Supranational Asia (Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á). Đây là giải thưởng dành cho hạng mục Hoa hậu Siêu Quốc Gia từng châu lục. Tuy nhiên, danh hiệu này không được trao trực tiếp trên sân khấu mà được BTC tiến hành đằng sau hậu trường.

Từng chia sẻ về việc đoạt giải Miss Supranational Asia 2018, Minh Tú bộc bạch khá bất ngờ nhưng đồng thời cũng cảm thấy hạnh phúc và có một chút tự hào. Bởi lẽ, sau bao sự cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân trong suốt thời gian dự thi cuối cùng được mọi người nhìn thấy và ghi nhận.

Sau khoảnh khắc chụp hình với dải băng Miss Supranational Asia 2018 thì gần như suốt một thời gian dài Minh Tú mang giấu luôn chiếc vương miện của mình. Thậm chí ngày trở về nước trong vòng tay người hâm mộ Hoa hậu Siêu Quốc Gia Châu Á vẫn không hề đội vương miện.

Chắc có lẽ một phần nào đó người đẹp “e dè” trước những nghi vấn của danh hiệu này. Vì thế, những lúc ấy không tiện để vương miện “xuất đầu lộ diện”. Nhưng mới đây, người đẹp đã chính thức xuất hiện cùng chiếc vương miện danh giá cùng thần thái sáng ngời!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất