Giải Trí

Sau màn 'ngất xỉu' vì thua Hoà Minzy, Erik đẹp đôi bên Hoa hậu Hoàng Kim trên sân khấu

Nhật Hưng
Chia sẻ

Erik vẫn chinh phục người nghe bởi giọng hát riêng biệt. Trong khi đó, Hoa hậu Hoàng Kim gây bất ngờ khi cất giọng vô cùng ngọt ngào.

Là cặp đôi xuất hiện cuối cùng trong tập 8 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, ErikHoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 Phan Hoàng Kim cho thấy sự ăn ý từ giọng hát đến phong cách trình diễn trên sân khấu. Lựa chọn ca khúc Đừng xa em đêm nay - tác phẩm gắn liền với tên tuổi cố vấn Đức Huy để dự thi, đây được xem là thử thách “khó nhằn” cả hai phải trải qua trong đêm Duyên dáng Bolero này.

Đừng xa em đêm nay - Erik & Hoàng Kim

Điệu Valse dưới ánh nến giúp Erik và Hoàng Kim “ghi điểm” ngay từ phần mở đầu. Bỏ qua những ánh nhìn gượng gạo, màn khiêu vũ của cả hai mang đến màu sắc mới mẻ trên sóng truyền hình. Hoàng Kim cho biết bên cạnh lợi thế của một Hoa hậu, cô dành nhiều công sức luyện tập cùng Erik để có thể cống hiến đến khán giả màn trình diễn tốt nhất trong khả năng.

Sân khấu màn trình diễn của cặp đôi được thiết kế lãng mạn với những ngọn nến lung linh.

Đặc biệt, cách hát mới mẻ từ cả Hoàng Kim và Erik như khoác “chiếc áo mới” cho giai điệu quen thuộc của Đừng xa em đêm nay. Nếu Hoàng Kim sở hữu chất giọng trầm đượm buồn phù hợp với bài hát thì Erik tiếp tục phô diễn cách luyến láy đặc trưng.

Nhường Erik những câu hát đẹp, Hoàng Kim vẫn tạo điểm nhấn ở những đoạn lên “tông” khá lạ tai. Sự hòa quyện từ hai giọng ca trẻ trong phần điệp khúc toát lên nỗi da diết, độ nồng nàn, bay bổng của ca khúc vốn được nhiều người yêu thích.

Cả hai hòa quyện khi thể hiện ca khúc nổi tiếng Đừng xa em đêm nay.

Nhường Erik những câu hát đẹp, Hoàng Kim vẫn tạo điểm nhấn ở các đoạn lên “tông”.

Thừa nhận mến mộ tác phẩm đến từ nhạc sĩ Đức Huy, cố vấn Ngọc Sơn hào hứng với tiết mục đầy chất cổ điển của hai giọng ca trẻ: “Với tôi, tiết mục này rất hay”.

Sau lời cảm ơn, cố vấn Đức Huy đánh giá cao sự cố gắng của cặp đôi khi mang đến tiết mục phô diễn cả giọng hát lẫn khả năng trình diễn sân khấu. Tuy vậy, cha đẻ bản tình ca vẫn hy vọng cả hai dành nhiều thời gian luyện tập để có được phần trình diễn hoàn hảo hơn nữa.

Chủ nhân ca khúc - cố vấn Đức Huy thẳng thắn đưa ra những nhận xét dành cho cặp đôi.

Dù không đạt thành tích cao nhưng có thể thấy, Hoàng Kim và Erik đã rất nỗ lực để mang đến cho khán giả màn khiêu vũ đẹp mắt và không gian âm nhạc đậm chất trữ tình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất