Giải Trí

Sau màn lộ diện HLV The Voice 2019, Tuấn Ngọc - Thanh Hà lên tiếng 'đánh đổ' hoài nghi từ netizen

An Nhiên
Chia sẻ

Sau khi "bộ sậu" quyền lực Giọng hát Việt mùa 6 lộ diện, bên cạnh những lời khen hai HLV Tuấn Ngọc và Thanh Hà cũng đã gây không ít những tranh cãi.

Chương trình Giọng hát Việt mùa 6 đã bước vào những ngày “hừng hực lửa”, ngay khi dàn huấn luyện viên chính thức được xác định bao gồm: Tuấn Ngọc, Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh Thanh Hà đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Trong những nghệ sĩ đảm nhiệm ví trí “ghế nóng” lần này có hai gương mặt hoàn toàn mới là Tuấn NgọcThanh Hà. Bên cạnh những lời khen và sự ngưỡng mộ, cả hai cũng vướng phải nhiều hoài nghi về khả năng “vạch lối” cho con đường sự nghiệp của các tài năng trẻ trong chương trình, bởi rào cản về tuổi tác và phong cách âm nhạc bị so sánh là “già dặn” hơn so với lứa nghệ sĩ “tiệm cận” thời hiện đại.

Đứng trước những tranh cãi từ cộng đồng mạng, hai vị huấn luyện viên quyền lực của chương trình cũng nêu rõ quan điểm lựa chọn thí sinh của mình. Theo đó, nam HLV 72 tuổi cho biết: “Đương nhiên cái chương trình này giọng hát hay vẫn là quan trọng nhất. Nhưng hát hay không chưa đủ. Ca sĩ, nhất là thời bây giờ thì ngoại hình, sự duyên dáng cũng cần thiết. Âm nhạc nó là trào lưu, người trẻ hát rất hay mà cách hát xưa cũ thì không được”.

Riêng, HLV Thanh Hà cũng thật tâm chia sẻ: “Chị vẫn thích thí sinh của chị có tư duy và yêu thích những dòng nhạc mới bây giờ, trẻ trung một chút chứ đừng quá classico hay cao xa. Ca khúc có thể cũ nhưng chắc chắn bản phối, cách hát phải thật hiện đại”.

Từ những dòng chia sẻ thẳng thắn này, phần nào đã làm nổi bật lên quan điểm trong cách lựa chọn và huấn luyện thí sinh của cả hai. Không hề có yếu tố cũ kĩ hay rập khuôn như những gì khán giả nghĩ. Nếu chỉ cứ nhìn nhận từ một phía hoặc để mắt chăm chăm đến những phần trình diễn của cả hai trên sân khấu mà đánh giá thì thật sự là thiếu công bằng.

Bác bỏ đi hoài nghi về “những cái đã cũ” từ cư dân mạng, cả hai đều nhất quán đưa ra tiêu chí lựa chọ thí sinh về đôi của mình đó là yêu thích sự mới mẻ, sáng tạo và thậm chí phải phá cách để tạo nên sự khác biệt. Thay vì đoán mò hãy cùng chờ đón điều đặc biệt gì Thanh Hà và Tuấn Ngọc sẽ mang đến sân khấu Giọng hát Việt 2019 lên sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất