Giải Trí

Sau Lee Min Ho, đến lượt những nam thần đình đám này xuất ngũ trong vài ngày tới

Mỹ Duy
Chia sẻ

Ngoài Lee Min Ho, danh sách những mỹ nam xuất ngũ trong thời gian tới chắc chắn sẽ khiến các fan không uổng công 2 năm chờ đợi.

Mới đây, nam diễn viên đình đám xứ Hàn Lee Min Ho đã có dịp tái ngộ người hâm mộ sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau 2 năm quân ngũ với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng tại tòa thị chính Gangnam, thủ đô Seoul (Hàn Quốc), anh chàng xuất ngũ trong hình ảnh rạng rỡ, phong độ. Vẫn với ngoại hình cao to khoẻ mạnh cùng thần thái trẻ trung, Lee Min Ho thân thiện tươi cười cùng hàng trăm người hâm mộ. Sự trở lại này của nam thần hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tác phẩm truyền hình đặc sắc gửi đến các fan đã chờ đợi suốt 2 năm qua.

Sau Lee Min Ho, đến lượt Ji Chang Wook xuất ngũ vào ngày 27/4 sắp tới, tức là còn chưa đến 2 ngày để các fan gặp lại nam diễn viên. Trước đó, nam thần The K2 nhập ngũ vào tháng 8/2017 và phục vụ tại Sư đoàn 3 Bộ binh cùng với diễn viên Joo Won. Hiện tại, Ji Chang Wook đang tham gia vở nhạc kịch quân sự tại Học viện quân sự Shinheung, cùng với nam diễn viên Kang Ha Neul và ca sĩ Sunggyu của INFINITE.

Tiếp theo đó, Kyuhyun - thành viên nhỏ tuổi nhất của Super Junior sẽ xuất ngũ vào ngày 7/5. Sau Ryeowook, Kyuhyun sẽ là thành viên cuối cùng hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Trong thời gian nghỉ phép, Kyuhyun đã dành hết thời gian của mình để hỗ trợ Super Junior trong suốt thời gian comeback và concert tại Nhật Bản. Người hâm mộ rất phấn khích vì sự trở lại của Kyuhuyn cũng như những dự án mà Super Junior sẽ thực hiện với anh chàng.

Cũng trong tháng 5, Taecyeon của 2PM sẽ xuất ngũ vào ngày 16/5. Trước đây, Taecyeon đã từ bỏ thẻ xanh của mình ở Mỹ và thực hiện phẫu thuật đĩa đệm ở lưng để phục vụ quân đội. Anh hiện đang phục vụ trong Sư đoàn 9 Lực lượng Vũ trang ở tỉnh Gyeonggi với vai trò trợ lý chỉ huy quân sự. Sau khi xuất ngũ, ​​Taecyeon dự định sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình khi các thành viên khác của 2PM thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Cùng với Ji Chang Wook, Kang Ha Neul cũng tham gia vào vở nhạc kịch quân sự Học viện quân sự Shinheung. Anh cũng dẫn đầu quốc ca tại Lễ tưởng niệm Ngày tưởng niệm 63 với Joo Won, Ji Chang Wook và Im Siwan. Kang Ha Neul dự kiến ​​xuất ngũ vào ngày 23/5 sắp tới.

Người có thời gian xuất ngũ muộn nhất trong danh sách này là ngôi sao màn ảnh Kim Soo Hyun. Được biết, anh nhập ngũ vào tháng 10/2017 và được bổ nhiệm vào Tiểu đoàn Trinh sát.

Hình ảnh của anh ấy trong quân đội cũng đã được chia sẻ và cho thấy anh đang thực hiện rất tốt nhiệm vụ. Theo đó, “cụ Do Min Joon” của Vì sao đưa anh tới sẽ trở lại với người hâm mộ vào ngày 1/7 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất