Giải Trí

Sau khi đọ sắc cùng Ngọc Trinh, Mâu Thủy được fan dốc lòng đốc thúc mang đi 'xuất khẩu'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Mâu Thủy xuất hiện cực cuốn hút bên cạnh người đẹp Ngọc Trinh trong sự kiện.

Bên cạnh những dự án cộng đồng tham gia cùng ekip Hoa hậu Việt Nam, Mâu Thủy vẫn thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện thời trang với vai trò là người mẫu hoặc khách mời đặc biệt. Từ sau khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Á 2 cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017, một dấu son nữa chính thức được xác lập với Quán quân Vietnam's Next Top Model.

Chính dấu mốc này đã thôi thúc Mâu Thủy không ngừng rèn luyện để ngày một trở nên tốt hơn, đẹp hơn và trưởng thành hơn trong mắt công chúng. Đến thời điểm hiện tại, với những cố gắng và nỗ lực của bản thân, Mâu Thủy đã dần khẳng định được sắc vóc của mình.

Mới đây, khi xuất hiện cùng “nữ hoàng nội y” - Ngọc Trinh, Mâu Thủy trở nên nổi bần bật với làn da nâu khỏe khoắn cùng sắc vóc đầy năng lượng. Ở người đẹp, toát lên vẻ đẹp cuống hút lạ thường, đúng chuẩn của một nàng hậu “lột xác” thay áo mới sau một hành trình thay đổi bản thân.

Với vẻ đẹp tự nhiên và thần thái chuẩn mực này nhiều fan hâm mộ ngợi ca độ chín mùi của nàng hậu rằng đã đến lúc để cô ấy được “xuất khẩu” (suất vé tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế).

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất