Giải Trí

Sau Jungkook, công ty Seventeen xác nhận Mingyu đến bar Itaewon: Tự kiểm điểm bản thân!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Pledis Entertainment xác và xin lỗi về việc Mingyu (SEVENTEEN) đến quán bar ở Itaewon cùng hội bạn 97-line!

Mingyu.

Vào ngày 18/05, làng giải trí Hàn Quốc gây xôn xao dư luận châu Á khi Dispatch đưa tin hội F4 sinh năm 1997 bao gồm Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (ASTRO), Mingyu (SEVENTEEN) Jaehyun (NCT) đã đến quán bar ở khu phố Itaewon trong thời điểm giãn cách xã hội do ảnh hưởng của Covid-19.

Ngay sau đó, công ty giải trí Big Hit Entertainment đã lên tiếng xác nhận rằng Jungkook đã đến Itaewon. Tuy nhiên, họ lập luận rằng hội bạn đến quán bar này trước một tuần phát hiện ra một ca dương tính với Covid-19 tại câu lạc bộ đồng tính nam - nơi Park Gyuri (KARA) đã đến. Trước làn sóng phản ứng gay gắt từ công chúng, thay mặt công ty Jungkook cúi đầu xin lỗi, hối hận và tự kiểm điểm về hành động thiếu chín chắn của mình.

Jungkook.

Ít giờ sau, công ty quản lý của Pledis Entertainment của Mingyu thuộc nhóm SEVENTEEN cũng đã lên tiếng xác nhận một phần báo cáo từ Dispatch. Dưới đây là tuyên bố đầy đủ từ đại diện công ty:

Mingyu.

“Xin chào các bạn, Pledis Entertainment đây ạ.

Đầu tiên, chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo ngại cho nhiều người trước thông tin Mingyu của Seventeen đã câu lạc bộ ở Itaewon. Hiện tại, cậu ấy đang phản ánh sâu sắc về hành động sai trái của mình vì đã không tuân thủ theo các biện pháp giãn cách xã hội trong thời gian được chỉ định.

Mingyu làm theo lời đề nghị của chính phủ và tự nguyện đi xét nghiệm Covid-19 mặc dù cậu ấy không bị ho, sốt hay có bất kỳ triệu chứng liên quan đến Covid-19 nào khác. Theo kết quả, Minkyu âm tính với Covid-19 và hiện đã ở nhà, tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp vệ sinh cá nhân.

Công ty chúng tôi chịu trách nhiệm về việc không quản lý nghệ sĩ đúng cách. Chúng tôi chân thành xin lỗi những người hâm mộ đã luôn dành tình yêu thương và sự quan tâm đến các nghệ sĩ. Pledis Entertainment sẽ nhấn mạnh lại cách thức giãn cách xã hội và vấn đề vệ sinh cá nhân đối với nghệ sĩ của chúng tôi”.

Hiện tại, SM Entertainment và Fantagio Entertainment chưa đưa ra tuyên bố về Jaehyun và Cha Eun Woo. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất