Giải Trí

Sau Jaehyun (NCT), đến lượt Cha Eun Woo (ASTRO) viết thư tay xin lỗi trước làn sóng 'tẩy chay'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cha Eun Woo của ASTRO gửi bức thư viết tay xin lỗi sau khi đến khu Itaewon cùng hội bạn 97-line!

Cha Eun Woo.

Vào trưa ngày 19/05, Cha Eun Woo của ASTRO đã viết một bức thư tay, gửi lời xin lỗi chính thức đến công chúng sau khi vi phạm nguyên tắc giãn cách xã hội do chính phủ Hàn Quốc đề ra. Cụ thể, thông qua tài khoản Twitter của ASTRO, “gương mặt thiên tài” sinh năm 1997 đã đứng lên giải quyết tranh cãi. Trước đó, Cha Eun Woo đã nhận phải vô số lời chỉ trích vì có liên quan đến khu Itaewon - nơi phát hiện ra một ca dương tính với Covid-19, cùng hội bạn thân gồm Jungkook (BTS), Mingyu (Seventeen) và Jaehyun (NCT 127).

Vào đúng 1h sáng (KST) hôm nay, Jaehyun cũng đã viết thư tay xin lỗi mọi người thông qua một bài đăng trên Instagram cá nhân. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn chưa thể nào nguôi ngoai cơn giận vì cho rằng Jaehyun làm vậy khi nhóm của mình có lịch comeback vào chiều nay.

Jaehyun.

Song song vớiJungkook, Cha Eun Woo là chàng trai nhận phải rất nhiều bình luận ghét bỏ, chỉ trích và mỉa mai từ cư dân mạng xứ Kim Chi. Họ nói rằng cậu ấy là một kẻ giả tạo, biết cách diễn trước mặt mọi người nhưng vẫn tệ với diễn xuất trên phim ảnh. Ngoài ra, còn một số lượng lớn khán giả yêu cầu chàng visual tự rút khỏi chương trình Quản gia đài tvN.

Theo đó, Cha Eun Woo đã bày tỏ tâm tư, suy nghĩ tình cảm của mình thông qua lá thư viết tay với nội dung như sau:

“Xin chào các bạn, mình là Cha Eun Woo đây ạ.

Đầu tiên, mình thành tâm xin lỗi vì đã gây lo lắng cho rất nhiều người bởi hành động bất cẩn của bản thân.

Trong thời điểm mà vẫn còn nhiều nhân viên y tế, người dân đang chiến đấu hết mình để cùng nhau vượt qua đại dịch COVID - 19. Thậm chí vì một người như mình đã tham gia vào thử thách 'Thanks Challenge' để truyền bá các biện pháp phòng ngừa giãn cách xã hội. Nhưng…mình đã tự tin ra ngoài rồi đến một nhà hàng, hai quán bar ở Itaewon với những người bạn của mình. Thực sự điều đó là sai trái và bản thân mình đang tự kiểm điểm, phản ánh sâu sắc về hành động nông nổi nhất thời.

Mình cảm thấy vô cùng có lỗi với nhiều người đã theo dõi mình cho đến tận bây giờ, đối với những người hâm mộ luôn tin tưởng và cổ vũ mình, vì đã khiến cho mọi người phải thất vọng. Mình cũng xin lỗi các thành viên trong nhóm, các nhân viên công ty của tụi mình và tất cả những người xung quanh.

Nhiều người đã gửi gắm tình yêu mà mình luôn trân trọng, và vì vậy mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một người có thể suy nghĩ và hành động khôn ngoan. Một lần nữa, mình xin lỗi vì đã gây lo lắng và phiền lòng”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất