Giải Trí

Sau Hương Giang - Khả Ngân, đến lượt Gin Tuấn Kiệt hồ hởi trò chuyện cùng… bầy heo

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hết sáng tạo ra cách tưới rau hoàn toàn mới, Gin Tuấn Kiệt còn tươi cười đầy hứng thú khi được giao nhiệm vụ... tắm heo.

Tập 7 Sao nhập ngũ mùa thứ 5 tiếp tục khiến Gin Tuấn Kiệt, Bảo Kun, Hoàng Tôn toát mồ hôi với những bài học về pháo binh như vận chuyển đầu đạn hay nạp đạn trong thân pháo. Tuy vậy, bộ ba tân binh bất ngờ được giao nhiệm vụ vệ sinh chuồng heo của doanh trại.

Một lần nữa, “mỹ nam ngơ ngác” Gin Tuấn Kiệt khiến người xem bật cười vì sự thật thà và hồn nhiên. Có lẽ Tuấn Kiệt là chiến sĩ hớn hở nhất trong các mùa Sao nhập ngũ khi đối mặt với nhiệm vụ tắm heo.

Bộ ba tân binh Sao nhập ngũ mùa 5 đoàn kết… tắm heo.

Không chỉ cười rất vui vẻ mà Gin Tuấn Kiệt còn trổ tài trò chuyện với các chú heo của doanh trại: “Tắm cho tụi mày này. Tắm đi các con“. Chưa kể, anh chàng đồng quan điểm với Hoàng Tôn rằng bầy heo rất dễ thương và thật thà thừa nhận: “Đây là lần đầu tiên em được nhìn thấy con heo luôn“.

Chỉ mỗi mình Gin Tuấn Kiệt vui vẻ như thế này khi “được” tắm heo.

Còn nhớ tại Sao nhập ngũ mùa thứ 4, vì thất bại trước Mai Ngô và Nhung Gumiho trong phần thi đấu boxing nên Hương GiangKhả Ngân bị phạt dọn vệ sinh chuồng heo. Không hề hào hứng như Gin Tuấn Kiệt, bộ đôi Ngân - Giang liên tục gào thét vì sợ hãi và trách mắng các “bạn heo”: “Mày đi ra đi”, “Ôi giời ơi, mày béo quá”.

Sao nhập ngũ phiên bản nữ cũng từng khiến khán giả thích thú với nhiệm vụ dọn chuồng lợn.

Khoảnh khắc không thể nào quên của bộ đôi Hương Giang - Khả Ngân.

Không chỉ có nhiệm vụ lần này mà trong mọi khoảnh khắc, Gin Tuấn Kiệt vẫn giữ được bình tĩnh và dùng chính sự ngây ngô của bản thân để tìm kiếm những niềm vui “không giống ai”. Bên cạnh việc trở thành “thánh hỏi” về mọi thứ khi được giao chăm sóc vườn rau, Gin Tuấn Kiệt còn sáng tạo ra cách bón phân hoàn toàn mới cho doanh trại.

Chính sự hồn nhiên “như một đứa trẻ” đã giúp Tuân Kiệt tạo được tiếng cười cho đồng đội và cho chính bản thân mình.

Gin Tuấn Kiệt hồ hởi trong nhiệm vụ bón phân cho ruộng rau doanh trại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất