Giải Trí

Sau Hari Won đến Trấn Thành 'khóc nức nở' trên sóng truyền hình

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nam diễn viên không kiềm được nước mắt khi nhắc đến bố và những kỷ niệm thời thơ ấu tại Khi đàn ông mang bầu.

Sau hành trình Một ngày mưu sinh đầy tiếng cười cùng nhiều thông điệp ý nghĩa, các nghệ sĩ Khi đàn ông mang bầu tiếp tục đến với trải nghiệm tiếp theo mang tên Sáng tác ca khúc ru. Đây là một trong những thử thách giúp các nghệ sĩ hiểu hơn về tình mẫu tử, cũng như cơ hội để 3 gia đình tự sáng tác ra những ca khúc cho đứa con sau này.

Hỗ trợ các gia đình trong thử thách lần này không ai khác là những nhạc sĩ tài năng bước ra từ cuộc thi Sing My Song như: Nam Trương (Andiez), cặp đôi Sa Huỳnh - Duy HùngMinh Cường. Đặc biệt, sự góp mặt của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng hứa hẹn tạo nên không khí hào hứng nhất cho thử thách lần này.

Trailer tập 8: Trấn Thành khóc hết nước mắt khi chia sẻ về ba.

Các nghệ sĩ hào hứng với thử thách Sáng tác khúc hát ru.

Để có một bài hát cảm xúc, mỗi nghệ sĩ đều trải lòng về tình yêu thiêng liêng giữa bố mẹ đối với con cái. Trong đoạn trailer vừa được hé lộ, hình ảnh Trấn Thành khóc nức nở khi nhắc về bố khiến người xem có những giây phút lắng đọng.

Nam diễn viên tâm sự: “Từ xưa giờ cha mà thương con thường không có nói”, sau đó nghẹn ngào ôm mặt và lau từng giọt nước mắt khi chia sẻ về những kỷ niệm cha con. Là người bạn, người vợ chứng kiến hình ảnh chồng, Hari cũng nghẹn ngào: “Ba anh Xìn là một người không nói gì hết chỉ âm thầm làm thôi“. Ngoài ra, những chia sẻ chân thật nhất về bố của Trấn Thành sẽ khiến khán giả hiểu hơn tình cảm gia đình của nam danh hài tài năng.

Nếu gia đình Việt - Hàn hứa hẹn mang đến một ca khúc sâu sắc thì Song Giang, gia đình Phép thuật sẽ khiến khán giả bật cười khi sáng tác ra một ca khúc ru đậm chất Quảng Nam. Ngoài sự hài hước, ca từ trong ca khúc mang nhiều ý nghĩa và truyền tải được thông điệp cho người nghe, nhân vật trong bài hát cũng chính là “Phù Thủy”, em bé trong bụng luôn được cả hai nhắc đến.

Riêng gia đình Văn Hóa, đã trải qua một chặng đường dài tham gia, Hứa Vĩ Văn chia sẻ: “Văn và Kỳ Duyên có thể làm được hết tất cả mọi thử thách vừa qua chính là nhờ cảm giác mình đang mang thai một đứa bé trong bụng”. Đặc biệt, khoảnh khắc các gia đình cùng hát những ca khúc thiếu nhi, nhún nhảy như những đứa trẻ cũng mang lại tiếng cười cho người xem.

Bên cạnh đó, các gia đình sẽ có một chuyến đi thăm những em bé có hoàn cảnh kém may mắn tại những mái ấm tình thương. Theo đó, hình ảnh Trường Giang - Hương Giang trầm ngâm nhìn các em bé tại mái ấm cùng khoảnh khắc danh hài xứ Quảng rơm rớm nước mắt quay mặt bước ra ngoài để lại không ít tò mò cho khán giả truyền hình.

Gia đình Song Giang nghẹn ngào khi đến thăm các em nhỏ ở mái ấm.

Đón xem tập tiếp theo của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Và đừng quên những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất