Giải Trí

Sau hàng loạt vụ 'mất tích' đến lượt Bích Phương tìm mẹ bị thất lạc

T.H
Chia sẻ

Sau khi “sốt cực độ” cuối tuần qua, cơn bão “đi lạc” quay trở lại với tin “đi tìm Sam” của Lê Dương Bảo Lâm. Như vậy, sau Hoài Linh, Sam là người thứ 2 có đến hai đồng nghiệp cùng đăng đàn tìm kiếm.

Dường như, câu chuyện của các đồng nghiệp khác đã khiến Lê Dương Bảo Lâm nôn nóng chia sẻ về việc tìm kiếm cô bạn: “SAM ơi! Giờ này em đang ở nơi đâu? Em có biết là anh và con đang nhớ em không. Bà con cô bác ơi có ai thấy cô diễn viên Sam Sam của tui không…làm ơn chỉ dùm tui với…”, đi kèm là bức ảnh biểu cảm của cô bạn để nhận dạng với “mắt to da trắng giả nai, hay giơ ba ngón tay nhìn rất vô nghĩa”.

Lê Dương Bảo Lâm hài hước tìm Sam.

Thông tin Lê Dương Bảo Lâm tìm Sam đi lạc khiến người hâm mộ bán tín bán nghi vì cách xưng hô “anh và con” của nam diễn viên hài. Các fan hâm mộ nhân dịp này cũng đã nêu ra rất nhiều ý kiến trêu chọc lại thông tin trên status của chàng diễn viên hài.

Fan trêu Lê Dương Bảo Lâm.

Ấn tượng nhất chính là thông tin “Tìm mẹ” của Bích Phương với thái độ khẩn khoản: “Đang dung dăng dung dẻ đi chơi, mami lại hỏi câu chuyện muôn thuở “Bao giờ lấy chồng?” Mọi lần là né rồi đó, lần này rất tự tin trả lời: “Mami yên tâm, con đã có “Bùa yêu” đây rồi, mami chuẩn bị đón cả ĐÀN con rể nhé…”, mà chưa dứt câu quay lại đã không thấy mami đâu mất tiêu! Cả nhà ơi giúp Phương tìm mami với”.

Dòng tin nhắn trên trang Facebook cá nhân của ca sĩ Bùi Bích Phương sau khi đăng tải đã khiến không chỉ người hâm mộ của cô mà cả cộng đồng mạng đã căng thẳng lên đến cực độ. Biểu tượng khuôn mặt khóc lóc dường như đã lột tả hết sự sửng sốt và hoang mang của nữ ca sĩ.

Fan thì cho rằng Mẹ đang trêu Bích Phương.

Như vậy, sau chuyện của Bảo Lâm và Bích Phương, câu chuyện các sao đi lạc đã thực sự trở thành xu hướng có thật. Ngay cả diễn viên Ngọc Lan - người tưởng chừng đứng ngoài cuộc nhưng cũng rất… có liên quan chỉ bởi “Muốn tìm người đi trà sữa chém gió cùng Lan, mà anh chị em showbiz lẫn bạn bè cứ lần lượt mất tích hết cả! Cần lắm một người bầu bạn cùng Lan! Bạn thân ơi ở đâu về với Lan nào!”.

Ngọc Lan đang tìm bạn uống trà sữa.

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa thể thống kê cụ thể đã có bao nhiêu cư dân mạng bị cuốn theo trào lưu này. Rất nhiều trang fanpage đình đám: nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, Sống là thế, Cám chăm chỉ… cũng thiên biến vạn hóa thành những câu chuyện tìm người đi lạc của riêng mình. Vô số Facebook cá nhân khác đã chụp hình màn hình câu chuyện của các sao và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Trong tình thế nước sôi lửa bỏng đó, dòng trạng thái của Sam - người thất lạc đầu tiên đã lên tiếng. Cô tag người bạn thân Lê Dương Bảo Lâm viết: “Các fan hâm mộ ơi, mọi người đừng tìm Sam nữa. Hạnh phúc vì được mất tích là có thật. Ai muốn đi lạc cùng Sam thì inbox Sam ngay nào!!!”. Đến tình huống này, người trong cuộc gần như điên đầu còn cư dân mạng, đúng là hoang mang cực độ.

Sam xuất hiện và phản hồi ngay cho để mọi người khỏi lo.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất