Giải Trí

Sau Gương mặt thương hiệu, Trương Mỹ Nhân quyết giành vương miện Miss Supranational Vietnam 2018

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng mong chờ trước sự góp mặt của dàn thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Chưa đầy một tuần nữa, vòng tuyển sinh của hành trình tìm kiếm Miss Supranational
Vietnam 2018 sẽ chính thức khép lại. Mới đây, BTC vừa hé lộ Top 5 trong tổng số 15 thí sinh được đưa sang Hàn Quốc tranh tài ở đêm chung kết.

Đáng chú ý, Top 5 thí sinh nổi bật tính đến thời điểm này có gồm những gương mặt ít nhiều đã quen thuộc với khán giả trong đó có Trương Mỹ Nhân - học trò cưng của Lan Khuê tại Gương mặt thương hiệu mùa 2. Ngoài ra, danh sách này còn xuất hiện Ngọc Châu, Bella Hoàng Vũ, Kim Huệ và Daisy Ngô - những gương mặt sáng giá trên sàn catwalk Việt.

Thí sinh nổi trội đầu tiên là Trương Mỹ Nhân, sinh năm 1995, đến từ TP.HCM. Cô sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1,78 m, cân nặng 57 kg, cùng chỉ số hình thể 80-62-93.

Cô được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia và đoạt danh hiệu Á quân ở chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2.

Hiện, Mỹ Nhân hoạt động song song hai vai trò: người mẫu và diễn viên.

Gương mặt nổi trội thứ 2 là Ngọc Châu. Cô sinh năm 1994 tại Tây Ninh. Người đẹp ghi điểm nơi người đối diện nhờ sở gương mặt cá tính, chiều cao 1,74 m cùng số đo ba vòng: 81-63-91.

Chân dài từng đoạt ngôi Quán quân trong một chương trình thực tế về người mẫu và hiện Ngọc Châu là gương mặt quen thuộc ở làng mốt Việt khi thường xuyên góp mặt trong nhiều show diễn lớn nhỏ.

Kim Huệ cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vương miện Miss Supranational Vietnam năm nay.

Cô đến từ Tây Ninh và sở hữu chiều cao 1,77 m. Chân dài từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi người mẫu tại Việt Nam và thế giới.

Daisy Ngô sinh năm 1994, đến từ Buôn Mê Thuột. Cô sở hữu chiều cao 1,71 m, cân nặng 54 kg, cùng số đo ba vòng: 91-62-92.

Daisy Ngô từng lọt cao trong những cuộc thi dành cho sinh viên. Hiện, cô là người mẫu tự do.

Cuối cùng là Bella Vũ đến từ Lâm Đồng. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,76 m, cận nặng 52 kg, cùng số đo 3 vòng 89-62-91.

Bên cạnh công việc người mẫu, phần lớn thời gian Bella Vũ đều dành cho công việc bác sĩ tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất