Giải Trí

Sau 'Goblin' liệu Lee Dong Wook và Yoo In Na có thể khiến 'Touch Your Heart' trở thành hit của truyền hình xứ Hàn?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Mỗi bộ phim mà cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na từng tham gia đều để lại rất nhiều ấn tượng cho khán giả. Không chỉ có sự biến hóa linh hoạt trong cách xây dựng nội tâm nhân vật mà họ còn khiến nhiều người nể phục trước khả năng "xuất thần" đỉnh cao của mình.

Lee Dong Wook - Yoo In Na được xem là cặp đôi diễn viên ăn ý nhất trong những bộ phim truyền hình ăn khách tại Hàn Quốc. Với tài lẻ diễn xuất được xem là “xuất thần”, đi sâu vào nội tâm nhân vật chính vì thế cặp diễn viên truyền kỳ Lee Dong Wook và Yoo In Na đã trở nên ấn tượng trong lòng nhiều khán giả, trong đó có cả Việt Nam.

Được biết cặp diễn viên trẻ tài năng Lee Dong Wook và Yoo In Na đã có nhiều lần hợp tác chung cùng nhau trong một số bộ phim đặc sắc xứ Hàn. Tuy nhiên, bộ phim để lại nhiều ấn tượng cũng như dư vị cảm xúc nhất chính là Goblin (Yêu tinh) được chiếu vào năm 2016 và Touch Your Heart (Chạm Vào Tim Em) đang được phát sóng trên đài truyền hình tvN tại Hàn Quốc. Mỗi một bộ phim mà cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na đảm nhận, có thể nói họ thể hiện rất tốt hình tượng nhân vật của mình. Điển hình trong hai bộ phim trên, nếu có dịp theo dõi bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ nét trong cách tạo hình và xây dựng nhân vật, cũng như lối diễn xuất “cực đỉnh” của cả hai trong mỗi bộ phim mà mình thực hiện.

Đối với bộ phim Goblin, bên cạnh cặp đôi đóng chính Gong Yoo và Kim Go Eun thì Lee Dong Wook và Yoo In Na cũng là cặp đôi phụ được yêu thích nhất. Tuy chỉ là cặp đôi thứ chính trong phim nhưng từ câu chuyện tình “ngược tâm” đẫm nước mắt của Thần chết và “chủ quán gà” Sunny đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Để có được vai diễn này, ít ai biết Lee Dong Wook đã tốn rất nhiều công sức để có thể thuyết phục nhà biên kịch Kim Eun Sook dù đó chỉ là vai chính phụ. Khi cặp đôi Yoo In Na và Lee Dong Wook kết hợp cho dù bất kì cảnh quay nào cả hai cũng diễn với nhau vô cùng ăn ý. Goblin được xem là bộ phim bom tấn kinh điển với nội dung sâu sắc và có tình tiết sáng tạo hư cấu. Điểm đặc biệt ở bộ phim này chính là mô típ câu chuyện hết sức mới mẻ và sáng tạo chính vì thế lượt rating mang về vô cùng lớn.

Còn khi nhắc đến bộ phim “ngôn tình lãng mạn” - Touch Your Heart nội dung chủ yếu nói về câu chuyện tình cảm đời thường và xoay quanh các công việc của ngành luật. Trong phim, Yoo In Na trở thành nữ diễn viên nổi tiếng Oh Jin Shim vì scandal hẹn hò với cháu trai một nhà tài phiệt mà sự nghiệp tụt dốc không phanh. Để gây dựng lại danh tiếng nên cô quyết định làm thư ký của Kwon Jung Rok (do Lee Dong Wook đóng) và từ đó câu chuyện tình của cả hai bắt đầu.

Hơn nữa, trong bộ phim này Lee Dong Wook và Yoo In Na được ví như là kiếp sau của Thần chết - Wang Yeo và “chủ quán gà” Sunny trong bộ phim Goblin. Mặc dù cặp đôi đảm nhận vai chính trong phim và khán giả cũng khá ấn tượng với câu chuyện tình ngọt ngào, đầy lãng mạn của họ. Bộ phim mở đầu khả quan với tập đầu tiên đã đạt được rating 4.7% và mức đỉnh là 6%. Tuy thành tích rating này thấp hơn 1.7% so với tập đầu tiên Goblin nhưng sự mở đầu như thế cũng đã khá ổn đối với một bộ phim lên sóng trong tập đầu tiên.

Thật ra, mỗi bộ phim họ đều có một lối diễn xuất khác nhau cho nên khó có thể so sánh hết được tất cả mọi thứ. Nhưng xét theo thực tế, nhận xét một cách khách quan mà nói sức ảnh hưởng của cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na trong bộ phim Touch Your Heart không bằng Goblin. Nếu như để ý bạn sẽ thấy mỗi khi Lee Dong Wook đóng vai chính thì lượt rating thu về không cao bằng phim anh đóng vai chính phụ. Còn đối với Yoo In Na mỗi bộ phim cô đảm nhận đều hóa thân vào những nhân vật phải chịu tổn thương, gặp rất nhiều vấn đề trở ngại khiến cô phải gồng mình đứng dậy để trở nên mạnh mẽ hơn.

Có thể nói, hai bộ phim Goblin và Touch Your Heart được cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na thể hiện đều có một dấu ấn riêng để lại rất nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Dù không thành công bằng bộ phim kinh điển Goblin nhưng dù sao Touch Your Heart cũng chỉ vừa chập chững đầu tiên và có thể xem như đây sẽ là một “cú nổ mới” của Lee Dong Wook và Yoo In Na lẫn nhà đài tvN trong tương lai. Và khó thể so sánh phim nào đột phá hơn phim nào nhưng điều khiến nhiều người ấn tượng nhất vẫn là phong thái “xuất thần” cùng sự diễn xuất đỉnh cao của cặp đôi truyền kỳ này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất