Giải Trí

Sau G-Dragon, đến lượt Seungri bị fan bóc phốt tăng cân trông thấy

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cả 5 thành viên BigBang dường như đang thể hiện dấu hiệu khá tốt cả về sức khỏe lẫn công việc khiến cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom của nhóm) yên tâm phần nào.

Cách đây không lâu, cộng đồng V.I.P hào hứng truyền tay nhau bức hình mới nhất của trưởng nhóm BigBang - G-Dragon trong một thời gian dài “im hơi lặng tiếng” trong quân ngũ. Fan vui mừng nhận ra rằng anh chàng đã tăng cân rất nhiều so với hình ảnh gầy nhom trong khoảng thời gian mới nhập ngũ và liên tục gặp phải chấn thương.

Hình ảnh G-Dragon tăng cân trông thấy sau thời gian trong quân ngũ.

Chưa hết hạnh phúc vì dường như GD đã thích nghi khá tốt với cuộc sống trong quân đội thì mới đây, fan lại bắt gặp em út Seungri đi ăn và chụp hình với một CEO của cửa hàng. Không hổ danh là “gấu mỡ” của BigBang, anh chàng xuất hiện với hình ảnh cũng “phì nhiêu” chẳng kém gì trưởng nhóm.

Seungri bị fan bóc phốt tăng cân với chiếc áo khá bó sát cơ thể.

Fan lầy lội còn không quên chế hình ảnh chàng với 1 chú gấu trúc trước ngực.

Những hình ảnh liên tục đánh tan lo lắng của người hâm mộ vì thời gian trước, GD gặp phải chấn thương mắt cá chân chưa lành, còn Seungri vướng sự cố đăng hình cô bạn thân lên instagram. Trong khi đó, Daesung và Taeyang vẫn luôn tích cực làm việc và hoạt động âm nhạc khá sôi nổi trong quân ngũ, T.O.P đã sử dụng instagram trở lại sau gần 1 năm. Mọi sự tốt lành dường như đang đến với 5 anh chàng BigBang và các fan của mình.

Người hâm mộ đã có thể yên tâm rằng các thành viên BigBang vẫn sống ổn và hoàn thành tốt công việc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất