Giải Trí

Sau The Face, Mỹ Duyên bất ngờ 'chinh chiến' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Mỹ Duyên The Face là người đẹp tiếp theo ghi tên mình vào "đấu trường" nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Mới đây, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ cập nhật hình ảnh cùng những thông tin, chia sẻ của Mỹ Duyên trên fanpage chính thức.

“Từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa trước. Với sự trở lại này Mỹ Duyên sẽ trưởng thành hơn,nhiều trải nghiệm hơn. Với sự hội tụ của các ngôi sao, mọi người sẽ nghĩ Duyên chưa đủ thước tất. Nhưng Duyên có một niềm tin vì chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại không chỉ nằm ở chiều cao mà còn phải có chiều sâu trong nhân cách” - cô nàng chia sẻ trên hồ sơ đăng ký dự thi của mình.

Sau The Face, Mỹ Duyên tiếp tục ghi tên mình vào một cuộc chiến mới. Đây hứa hẹn là cuộc đối đầu đáng chú ý khi học trò của HLV Lan Khuê “chạm mặt” Hoàng Thùy - một trong ba người “cầm trịch” của Gương mặt thương hiệu 2017 - nhưng cũng là thí sinh ở Miss Universe Vietnam năm nay.

Mỹ Duyên tên đầy đủ là Trình Thị Mỹ Duyên, sinh năm 1995 tại Tuyên Quang. Cô cao 1,69 m cùng số đo 3 vòng 79-56-92. Người đẹp là một trong những thí sinh từng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Thành tích cao nhất của cô nàng là Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Cách đây 4 tháng, Mỹ Duyên xuất hiện trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2, là thí sinh của team Lan Khuê. Cô cho biết bản thân xem chương trình The Face Việt Nam 2016 và thấy các thí sinh sau khi bước ra từ cuộc thi đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm, đồng thời có nhiều cơ hội để phát triển. Vậy nên, Mỹ Duyên quyết định tham gia chương trình.

Mục đích quan trọng nhất khi Mỹ Duyên quyết định “chinh chiến” tại The Face Việt Nam mùa 2 chính là muốn được nổi tiếng hơn, được đi diễn show nhiều hơn nhằm có tiền giúp mẹ chữa khỏi bệnh về mắt. Tuy nhiên, trước loạt đối thủ mạnh như Tú Hảo, Tường Linh hay Đồng Ánh Quỳnh…, cô sớm phải dừng bước. Dẫu vậy, người đẹp vẫn kịp chiếm được không ít tình cảm nơi khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất