Giải Trí

Sau Duy Khánh Zhou Zhou, đến lượt Lan Khuê 'vất vả' vì bị hack Facebook

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Siêu mẫu Lan Khuê và ê-kíp đang ra sức bảo vệ tài khoản Facebook cá nhân có hơn 700.000 khán giả theo dõi.

Mới đây, fanpage chính thức của siêu mẫu Lan Khuê đưa ra “thông báo khẩn” với các fan rằng tài khoản cá nhân của Hoa khôi Áo dài đang gặp vấn đề bảo mật. Dù “nhà riêng” sở hữu hơn 700.000 lượt follow vẫn còn đầy đủ bài đăng nhưng cô Tư Thì của Mẹ chồng và ê-kíp vẫn đang đau đầu tìm cách “cứu nguy”.

Thông báo khẩn từ Fanpage Lan Khuê dành cho các fan.

Đề phòng kẻ xấu hack Facebook của chân dài sinh năm 1992 để trục lợi, ê-kíp Lan Khuê nhắc nhở các fan: “Trong thời gian này, nếu mọi người nhận được hay nhìn thấy bất kỳ thông tin/bài đăng nào có nội dung bất khả thi, bất hợp pháp thì admin mong cả nhà đừng vội tin tưởng nhé”.

Đây cũng chính là lý do hơn 2 ngày qua, Lan Khuê không cập nhật hình ảnh hay trạng thái mới trên mạng xã hội. May mắn cho HLV The Face rằng cô đã kịp phát hiện và có động thái bảo vệ trang cá nhân trước khi hacker “hoàn thành nhiệm vụ”.

Các fan hy vọng Lan Khuê sẽ giữ được trang Facebook cá nhân.

Không may mắn như Lan Khuê, diễn viên Duy Khánh thừa nhận mình là nạn nhân của những hacker Facebook. Bị xâm nhập tài khoản quá nhiều lần, anh chàng quyết định ngưng xây dựng “nhà riêng” mà chỉ giao lưu với khán giả hâm mộ qua fanpage chính thức.

Trước Lan Khuê, “cô giáo Khánh” là sao Việt ngậm ngùi vì bị hack mất trang cá nhân.

Duy Khánh Zhou Zhou bỏ hẳn Facebook riêng vì bị hack quá nhiều lần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất