Giải Trí

Sau cú sốc Goo Hara qua đời, Hyun Ah tiết lộ đang bị trầm cảm

Theo Soompi
Chia sẻ

Hyun Ah bất ngờ cập nhật bài viết dài nói về tình trạng sức khỏe của bản thân sau nhiều ngày im lặng vì Goo Hara đột ngột qua đời!

Sau khi im lặng nhiều ngày trước hung tin Goo Hara tự tử, nữ ca sĩ Hyun Ah bắt đầu trở lại mạng xã hội Instgaram để chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân vào ngày 28/11. Được biết, cả hai trở thành những người bạn thân thiết của nhau kể từ khi tham gia chương trình thực tế Tuổi Trẻ Tài Năng (Invincible Youth) năm 2009.

Trong bức thư dài, Hyun Ah tiết lộ rằng bản thân đang phải đối phó với chứng trầm cảm, rối loạn hoảng sợ và ngất do vasovagal (một tình trạng có thể dẫn đến ngất xỉu). Dưới đây là bức thư đầy đủ của cựu thành viên 4 Minute:

“Xin chào các bạn. Đối với người hâm mộ A-Ing (fandom) và cũng như nhiều người yêu mến và quan tâm đến tôi. Không chắc liệu đây có phải là một quyết định đúng đắn hay không, nhưng đây là điều tôi quyết định sau khi phải suy nghĩ rất nhiều. Vì vậy, tôi sẽ kể câu chuyện về bản thân mình.

Thành thật mà nói, tôi đã mơ ước được đứng trên sân khấu từ khi còn rất nhỏ. Tôi đã đạt được ước mơ đó và tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu và sự quan tâm hơn những gì tôi có thể tưởng tượng. Tôi nghĩ rằng mình đã trải qua một quá trình phát triển bản thân.

Có lẽ bởi vì tôi nghĩ mình đặc biệt có nhiều cơ hội khi còn trẻ, do đó, tôi luôn cảm thấy biết ơn. Thật sự thì, điều đó rất phấn khích. Nhưng mà những lúc đó, tôi cũng cảm thấy buồn. Thời gian cứ thế trôi đi và sau khi ra mắt, tôi đã trở thành người lớn. Tôi nghĩ mình cần phải chịu trách nhiệm cho mọi việc mình làm, tôi nghĩ mình không nên phạm lỗi, và tôi muốn trở thành một người mà mọi người nghĩ hoàn hảo.

Với tham vọng đó, tôi chỉ biết nhìn thẳng về phía trước và tiếp tục chạy đua. Tôi đã không biết mình bị bệnh. Tuy nhiên, vì những người tuyệt vời và những người hâm mộ luôn ở bên, tôi vẫn nghĩ rằng mình ổn. Tôi phớt lờ nó, nói rằng đây không phải sự thật và tôi vẫn ổn. Nhưng sau đó, tôi phát hiện ra mình bị bệnh về vấn đề thần kinh.

Tự nhiên giống như khi bạn ốm yếu về thể chất thì cần uống thuốc, bị cảm lạnh thì cần uống thuốc cảm. Tôi là một người cứng cỏi khỏe mạnh, vì thế tôi không thể tin khi được chẩn đoán mắc chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ. Tôi nghĩ mình đã không tin điều đó trong suốt một năm.

Bây giờ, tôi được điều trị hai tuần một lần và cố gắng không nghĩ tệ về điều đó vì tôi có nhiều người ở xung quanh. Nhưng sau đó lần đầu tiên trải nghiệm được cảm giác tăm tối và tôi sụp đổ. Nhiều lần tôi nghĩ nó cũng chỉ là một triệu chứng rối loạn hoảng loạn và coi như không biết. Tuy nhiên, một bác sĩ khuyên tôi nên đến bệnh viện đại học để thực hiện một số xét nghiệm trên sóng não. Sau đó, tôi phát hiện ra mình bị triệu chứng ngất vasovagal.

Tôi đã lạc lối và dường như không có sự lựa chọn nào khác. Tôi muốn được đứng trên sân khấu, nhưng tôi đã lo lắng rằng nếu mình cứ bị ngã xỉu như thế này thường xuyên, nếu mọi người biết rằng tôi bị bệnh, thì có lẽ mọi người sẽ không muốn tôi biểu diễn. Vì tôi lo lắng về điều đó, tôi đã không muốn nói với bất cứ ai. Tôi muốn giữ bí mật của mình trong một thời gian dài, nhưng những lúc tôi ngã xỉu, tôi lại cảm thấy lo lắng và cảm thấy rất buồn.

Khi tôi đang thực hiện một lịch quảng cáo hoặc làm một cái gì đó khác trong lịch trình của mình hoặc một sự kiện nào đó. Tôi cảm thấy rất buồn khi có nhiều người đã tin tưởng và giao cho tôi làm điều đó. Vì vậy, tôi muốn giải tỏa những cảm xúc dù chỉ một chút, và đó là lý do tại sao tôi nói điều này một cách trung thực.

Mặc dù tôi đã thận trọng, tôi đã không che giấu nó và tập hợp can đảm để cố gắng nói ra. Tôi sẽ tiếp tục mạnh dạn cố gắng để trở nên tốt, nhưng tôi nghĩ mọi người có thể thấy không hoàn hảo. Tôi nghĩ điều này không quá muộn và tôi sẽ yêu thương và tự chăm sóc bản thân. Tôi sẽ trở nên can đảm và trung thực, giống như tôi bây giờ. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc bài viết này”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất