Giải Trí

Sau clip hậu trường The Face quá dễ thương, Hồ Ngọc Hà 'làm thơ' tặng Phạm Hương đập tan tin đồn từ mặt

Chia sẻ

Trước những thông tin "từ trên trời rơi xuống" Hồ Ngọc Hà đã gửi tới Phạm Hương những dòng "chia sẻ đặc biệt" trên facebook.

Vài ngày gần đây, một số trang tin có đưa thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương luôn tỏ ra thân thiết từ khi đảm nhận vai trò HLV The Face nhưng lại unfriend (hủy kết bạn) trên trang cá nhân do có mâu thuẫn, hai người không thật sự có tình cảm như những gì đã thể hiện trước truyền thông.

Trước thông tin này, chúng tôi đã liên lạc tìm hiểu và được Hồ Ngọc Hà cho biết, hiện tại vì một số lý do cô không trực tiếp quản lý trang cá nhân, cô và Phạm Hương đều chưa phải là bạn bè trên facebook, dù cả hai đã cố gắng xóa bớt bạn bè cũng không kết bạn được nhau nên từ trước đến giờ vẫn giữ chế độ follow. “Nữ hoàng giải trí” còn nhấn mạnh, nếu có ai đó đang nảy sinh ý định muốn chia rẻ thì đang làm chuyện vô ích.

pham-huong-len-tieng-ve-viec-huy-ket-ban-voi-ha-ho-tren-trang-ca-nhan

Hồ Ngọc Hà từng lên tiếng bảo về Phạm Hương khi cô đang tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ.

Liên lạc với phía Phạm Hương, nữ chân dài tỏ ra không quan tâm đến chuyện “thiên hạ” đang bàn tán về mối quan hệ của cả hai: “Chuyện thiên hạ đồn đại chưa bao giờ là điều mà Hương và Hà bận tâm, cũng không vì thế mà ảnh hưởng đến mối quan hệ ngoài đời của hai chị em”.

pham-huong-len-tieng-ve-viec-huy-ket-ban-voi-ha-ho-tren-trang-ca-nhan (1)

Phạm Hương cũng thường xuyên thể hiện tình cảm cho cho Hà Hồ trên trang cá nhân của mình.

pham-huong-ho-ngoc-ha-tin8-5

Và để khẳng định mối quan hệ thân thiết và chưa bao giờ có bất mâu thuẫn nào, trong một cuộc trò chuyện trên facebook, Hồ Ngọc Hà đã gửi tới Phạm Hương những dòng “chia sẻ” đặc biệt, cũng chính là lời bài hát Người yêu bé nhỏ xóa tan những tin đồn không hay trong những ngày gần đây:

“Nắm tay nhau cùng chung bước,

mình cùng nhau vượt qua bão giông,

miệng người đời chua cay,

ghét ghen khi tình ta say”

hongocha2

Bài thơ Hồ Ngọc Hà dành tặng Phạm Hương.

Cho nên, việc Hà Hồ và Phạm Hương xảy ra mâu thuẫn và hủy kết bạn với nhau trên facebook là hoàn toàn vô căn cứ. Và mới đây, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê đã cùng nhau thực hiện những bộ ảnh và cảnh quay đầu tiên cho chương trình The Face Việt Nam. Thậm chí, Hà Hồ và Phạm Hương còn có những hình ảnh đáng yêu, thân thiết trong hậu trường, cả hai còn không ngại “tráo tên” nhau để chọc vui fan hâm mộ.

Đặc biệt, tại lễ Lễ trao giải và vinh danh các nghệ sĩ tài năng và phong cách tối (10/5), khi được Hồ Ngọc Hà trao giải, hoa hậu đã không ngại thể hiện tình cảm bằng cái ôm thắm thiết dành cho đàn chị.

ha-660x937

Hình Ảnh thân thiết của bộ ba quyền lực The Face

pham-huong-the-hien-tinh-cam-tham-thiet-cung-ho-ngoc-ha

Phạm Hương ôm hôn thắm thiết Hồ Ngọc Hà khi được trao giải.

Clip: Hậu trường The Face Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương “tráo đổi” tên nhau

>>> Xem thêm: Clip: Không chỉ ảnh bộ ba, Hồ Hà - Phạm Hương còn nghịch ngợm ‘tráo tên’ nhau trong hậu trường The Face

Chia sẻ
Tin mới nhất