Giải Trí

Sau bao ngày trông ngóng, Lee Jung Jae và Shin Min Ah được xác nhận 'chung xuồng' cho bộ phim mới của JTBC

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Diễn viên Lee Jung Jae và Shin Min Ah được xác nhận sẽ hợp tác với nhau trong một bộ phim hoàn toàn mới và hấp dẫn của nhà đài JTBC.

Vào ngày 18 tháng 3, đội ngũ sản xuất của bộ phim truyền hình “Advisor” của đài JTBC sẽ được công chiếu vào vào thứ sáu và thứ bảy. Hơn nữa họ còn tiết lộ rằng Shin Min Ah sẽ đảm nhận vào vai nữ chính của bộ phim. Trước đây đã có thông báo Lee Jung Jae đang đàm phán cho vai nam chính, và nam diễn viên đã được xác nhận.

Nội dung bộ phim kể về câu chuyện của các chính trị gia kiểm soát thế giới trong khi đứng đằng sau ánh đèn sân khấu và tham gia vào trò đánh bạc nguy hiểm của chính trị. Đó cũng là một câu chuyện sống còn của cố vấn siêu cấp của người Anh, Jang Tae Joon (Lee Jung Jae), người đang trên đường có được quyền lực nhất trong cả nước.

Shin Min Ah sẽ đảm nhận vai Kang Sun Young, một nữ chính trị gia đồng thời cô cũng là luật sư tài năng với kinh nghiệm tổ chức một chương trình truyền hình giải quyết các sự kiện và hiện tại cô là thành viên ủy ban mới được lựa chọn trong đảng chính trị của mình. Shin Min Ah sẽ trở lại màn ảnh nhỏ lần đầu tiên sau hai năm kể từ bộ phim truyền hình “Tomorrow With You” vào 2017 của đài truyền hình tvN.

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Với nữ diễn viên Shin Min Ah xác nhận sự xuất hiện của cô trong “Advisor” cô hoàn thành vai diễn rất tốt với diễn viên Lee Jung Jae. Shin Min Ah, người có một hình ảnh đáng yêu và ấm áp, dự định thể hiện khía cạnh “cô gái phải lòng” đầy đam mê và tự tin để chạy về phía mục tiêu của mình mà không do dự. Với những thay đổi trong hình ảnh của cô ấy, chúng tôi sẽ có một câu chuyện nói về sự cạnh tranh giữa những người chơi từ Yeouido”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất