Giải Trí

Angelababy cuối cùng cũng lấy lại được 'phong độ' với nhan sắc đỉnh cao trong tập mới của 'Keep Running'

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi bị cư dân mạng chê bai về nhan sắc nhiều kỳ trong Chạy đi nào anh em thì nhan sắc thực sự của Angelababy cũng đã trở về trong tập mới đây.

Mùa thứ 3 của chương trình Chạy đi nào anh em, Angelababy vốn là thành viên cũ của chương trình thật không dễ dàng gì khi vừa phải giúp đỡ một số thanh viên mới nhanh chóng thích ứng với chương trình, lại còn bị tổ chương trình đem ra làm điểm sáng để tuyên truyền. Kết quả cô bị cư dân mạng chỉ trích: “Còn gọi Chạy đi nào anh em làm gì, trực tiếp đổi tên thành Chạy đi nào Dương Dĩnh luôn đi“.

Ngoài ra thì chương trình có hai thành viên nữ, cư dân mạng thường đem họ ra tiến hành so sánh, không chỉ là ai có biểu hiện tốt hơn, ai có khả năng tốt hơn, thậm chí ai đẹp hơn ai. Đối với vấn đề về nhan sắc, Angelababy từ mùa một đã trở thành đề tài được thảo luận không ngừng, cảm giác Angelababy không còn giống như trước nữa. Mỗi một kỳ giống như thay đổi một khuôn mặt khác vậy.

Có điều, ở trong tập mới của kỳ này, nhan sắc thực sự của Angelababy cũng đã trở về rồi. Angelababy tết tóc đôi cá hai bên, vừa xuất hiện sự xinh đẹp mang đến không ít bất ngờ cho mọi người. Sau này, khi mọi người đứng ở ngoài để nghe tổ chương trình tuyên bố nhiệm vụ, lúc này gió đặc biết to, khi mọi người ai cũng gió thổi làm loạn hết cả lên, riêng chỉ có Angelababy suốt quá trình trạng thái vô cùng tốt.

Trong tập này, Angelababy có hai phân cảnh đắt giá chính là đứng trên bục cao nhảy lộn đầu, dưới sự cổ vũ không ngừng của Trần Học Đông. Nữ diễn viên đã khắc phục chứng sợ độ cao, hoàn thành thử thách. Còn một phân cảnh lúc xé bảng tên, Angelababy tiến hành phân tích một cách nghiêm túc dưới ống kính, kết quá toàn phân tích sai, sau khi nghe thấy sự phỏng đoán chính xác của Trần Học Đồng, Angelababay nói bản thân là tên ngốc trước ống kính, lúc này cô vô cùng xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất