Giải Trí

Sau Andiez, Lộn Xộn Band dùng ca khúc trào phúng sự nổi tiếng chinh phục khán giả Sing My Song 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thể hiện ca khúc "Nổi tiếng dễ không?" theo phong cách độc đáo quen thuộc, Lộn Xộn Band chính thức được gọi tên vào đêm Chung kết sau khi chinh phục tuyệt đối dàn giám khảo chương trình.

Cùng với Chờ chàng - ca khúc mang hình ảnh tích tuồng cổ “Súy Vân giả dại của Khánh Ly, Lộn xộn BandNổi tiếng dễ không? là điểm sáng tiếp theo xuất hiện trong đêm thi Sáng tác và Tranh đấu của team Lê Minh Sơn lên sóng tối 8/4.

Ngay khi nhận được chủ đề “Cuộc sống”, ba thành viên “lộn xộn nhưng không lộn xộn” nghĩ ngay đến chủ đề giới trẻ. Là người trẻ, sống trong xã hội trẻ, cả ba quyết định mang hình ảnh của người trẻ lên sân khấu Sing My Song cùng ca khúc chỉ trích lối sống ảo trên mạng xã hội hiện nay.

Nếu như Trần Quỳnh và Thanh Nhàn đảm nhận chính phần melody và lyrics của bài hát… thì Việt Hưng là “ông thần” rap thú vị của Lộn xộn Band.

Ngay từ những giai điệu demo, 3 thành viên đã chinh phục được HLV Lê Minh Sơn và cố vấn Hoài Sa.

Đặt vấn đề “nổi tiếng dễ không?“, bài hát của Lộn xộn Band mang đến góc nhìn đa chiều, hình ảnh ai cũng có thể dễ dàng nhìn thấy mình trong đó và tự mang về cho mình một thông điệp riêng. Ngay từ bản demo tại Trại sáng tác, ca khúc đã có dấu ấn riêng, “hạ gục” đối thủ Phạm Hoàng Duy, trở thành đối thủ đáng gờm của các nhân tố khác tại đêm Tranh đấu của chương trình.

Xuất sắc vượt qua Phạm Hoàng Duy, Lôn xộn được đặt hy vọng khá nhiều trên sàn Tranh đấu.

Dù biết âm nhạc trào phúng luôn là mảnh nam châm thu hút sự chú ý của giới trẻ, tuy nhiên, Lộn Xộn luôn biết cách làm mới những sân khấu của mình, mang đến phần trình diễn “đã” cả phần nghe và phần nhìn.

Ngoài phần rap chất lừ bên cạnh giai điệu gần gũi, dễ thuộc, màn chơi piano “thần sầu” của thành viên Trần Quỳnh, hiệu ứng đèn Led trên trang phục của cả ba thật sự tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Hoàn toàn có thể nói rằng, đây tiếp tục là “siêu hit” của Lộn xộn band tại Sing My Song 2018.

Nổi tiếng dễ không? - Lộn xộn Band

Ca ba làm khán giả thán phục khi mang đến một sân khấu hoàn mỹ về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Cả 4 HLV đều dành lời khen ngợi cho sáng tác của 3 thành viên tài năng này. HLV Hồ Hoài Anh nhận xét đây là nhóm nhạc luôn giữ được phong độ và anh mong rằng sau này nhóm nổi tiếng sẽ mãi giữ được sự hồn nhiên. HLV Giáng Son tiếp lời khi cho rằng Nổi tiếng dễ không?, trước đó là Người yêu tôi không có gì để mặc đều rất chất và khi ra thị trường sẽ rất “ăn”.

Dù bị khước từ tại vòng Ghi âm, song HLV Đức Trí vẫn hào hứng cho rằng “trong chương trình này anh yêu tụi em nhất” và đánh giá đây là nhóm luôn giữ được phong độ và tạo nên sự thú vị đặc biệt, anh tự hào vì có nhóm trong chương trình.

Như vậy, sau Andiez Nam Trương, Lộn xộn Band là nhóm nhạc thứ 2 dành được điểm tuyệt đối từ các giám khảo hội đồng tại trường quay.

Với HLV Lê Minh Sơn, sự hài lòng được nhạc sĩ À í a bày tỏ ngay từ Trại sáng tác nên không thể nào nhóm có thể trượt suất vào vòng tiếp theo. Với số điểm tuyệt đối 21/21 từ hội đồng bình chọn và 3 điểm cộng từ HLV Đức Trí, Lộn xộn Band chính thức đại diện team HLV Lê Minh Sơn góp mặt vào đêm Chung kết Sing My Song 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất