Giải Trí

Sau 7 năm day dứt, bố mẹ Hương Giang Idol bay sang Thái Lan ủng hộ con thi hoa hậu chuyển giới

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không ở bên cạnh khi con mình phẫu thuật chuyển giới, lần này, bố mẹ Hương Giang cùng nhau bay sang Thái Lan để tận mắt nhìn con gái tỏa sáng.

Mới đây, Hương Giang Idol chia sẻ hình ảnh bố mẹ cô đang có mặt trên chuyến bay sang Thái Lan để ủng hộ con gái trong phần thi bikini của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra tối nay (7/3). Đại diện Việt Nam không giấu được sự xúc động khi đấng sinh thành yêu thương và ủng hộ cô hết lòng chứ không còn để cô bơ vơ như lần sang Thái định mệnh vào 7 năm trước.

Hình ảnh bố mẹ bay sang Thái Lan được Hương giang chia sẻ trên trang cá nhân.

Những chia sẻ đầy cảm xúc của đại diện Việt Nam tại MIQ 2018.

Cụ thể, Hương Giang Idol viết: “Thời điểm này cách đây 7 năm trước, vì gia đình không ủng hộ nên Giang đã liều lĩnh tự mình trốn sang Thái Lan để chuyển giới. Đến mãi sau này, Giang vẫn nhớ bố mẹ Giang day dứt và dằn vặt như thế nào vì lúc mà con khó khăn nhất, đau đớn nhất, nguy hiểm nhất lại không thể ở bên cạnh con, chăm sóc và an ủi con.

Và 7 năm sau, cũng trong những ngày quan trọng của cuộc đời, họ trên đường tới Thái Lan lần đầu tiên, muốn bù đắp và ủng hộ con trong thời điểm này”.

Bố mẹ của Hương Giang Idol.

Sau khi trở thành một cô gái xinh đẹp, Hương Giang nhận được sự ủng hộ và yêu thương tuyệt đối của gia đình

Đại diện Việt Nam cũng từng nhắc đến việc một mình đến Thái Lan phẫu thuật chuyển giới để tìm lại bản thân dù không được gia đình ủng hộ. Khi cô nàng trở về Việt Nam với một con người mới, bố mẹ cô vừa ủng hộ vừa day dứt vì đã không có mặt bên cạnh con gái trong những giây phút quan trọng nhất của cuộc đời.

Sau 7 năm, bố mẹ nữ ca sĩ đã có thể nguôi ngoai nỗi dằn vặt khi tối nay, lại một khoảnh khắc đáng nhớ khác của Hương Giang trên đất Thái nhưng đã có gia đình dưới hàng ghế khán giả với tất cả sự yêu thương và tự hào.

Cô nàng “tắc kè hoa” chia sẻ: “Giang có thể sinh ra không may mắn như người khác nhưng điều may mắn nhất Giang có là gia đình mình , bố mẹ yêu thương và luôn mong cho con hạnh phúc”.

Không còn phải đơn độc “chiến đấu” trên đất Thái như 7 năm trước…

… phần thi bikini tối nay của Hương Giang sẽ được gia đình trực tiếp cổ vũ.

Hương Giang Idol cũng không quên để lại thông điệp ý nghĩa với những gia đình có con cái thuộc cộng đồng LGBT từ câu chuyện của chính bản thân mình: “Xin hãy một lần nghĩ cho hạnh phúc của con mình. Con cái hạnh phúc là cha mẹ hạnh phúc. Đừng để rồi khi chuyện buồn xảy ra mới tiếc vì đã không ủng hộ động viên con cái của mình.

Hãy mở lòng ra vì không ai muốn khác biệt. Hãy là chỗ dựa tốt nhất, là nơi để con cái chạy về, vì ngoài kia đã nhiều giông bão lắm rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất