Đẹp

Sau 5 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí, Quang Anh thay đổi đến mức vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ở tuổi 18, Quang Anh đã trở nên chững chạc và đàn ông hơn. Tuy nhiên, cậu lại vướng vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại.

Còn nhớ, cách đây 5 năm, Quang Anh bước lên bục cao nhất của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Thời điểm ấy, học trò cưng của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả nhờ tài năng cũng như tố chất để trở thành một ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt.

Từ quê nghèo Thanh Hoá, Quang Anh cùng mẹ chuyển lên Hà Nội để có thể phát triển sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, không đi diễn nhiều như một vài gương mặt khác bước ra từ chương trình, Quán quân Giọng hát Việt nhí tập trung vào công việc học tập tại Học viện âm nhạc Quốc gia. Bẵng đi một thời gian không gặp sau 1 năm, nam ca sĩ nhí bắt đầu có sự thay đổi về ngoại hình. Cậu chững chạc và tự tin hơn rất nhiều so với thời còn tham gia The Voice Kids phiên bản Việt.

Quang Anh thuở còn tham gia Giọng hát Việt nhí 2013.

Và sau đó 1 năm, Quang Anh là lớn như thế này. Hình ảnh cậu nhóc ngây ngô từ những ngày đầu đã thay thế bằng một ca sĩ trẻ tự tin, phong cách khi đứng trước khán giả.

Đến năm 2015, Quang Anh có sự thay đổi ngoạn mục trong ngoại hình. Cậu xuất hiện với hình ảnh chững chạc, với phong cách thời trang cá tính, bụi bặm.

Nhưng 3 năm trở lại đây, Quang Anh mới thực sự “lột xác” thành người khác. Không còn là cậu bé hiền lành, đáng yêu ngày nào, Quán quân Giọng hát Việt nhí nay đã thay đổi một cách ngoạn mục, nổi loạn hơn bao giờ hết. Từ việc đeo khuyên tai, khuyên cằm đến nhuộm tóc màu sáng và gu ăn mặc cũng “chất chơi hơn”.

Đỉnh điểm của việc thay đổi ngoại hình khiến nhiều người không nhận ra chính là nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt có nhiều điểm khác lạ. Cụ thể, chiếc mũi tẹt của Quang Anh thời mới đăng quang đã không còn, thay vào đó là sống mũi cao với cánh mũi thon thả cùng gương mặt thanh tú.

Tuy nhiên, Quang Anh cho biết bản thân đã giảm được số cân đáng kể so với trước đây và sử dụng phần mềm điện thoại nên mới trông như vậy. Mẹ của Quán quân The Voice Kids phiên bản Việt mùa đầu tiên cũng lên tiếng phủ nhận chuyện con động chạm đến “dao kéo” vì “Quang Anh bây giờ ít show, cát-xê cũng thấp, lấy đâu ra tiền để phẫu thuật thẩm mỹ? Mặt Quang Anh trông khác so với trước đây là vì em dùng phần mềm chụp ảnh để chụp và sửa ảnh mà thôi”.

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng, cư dân mạng vẫn khó lòng tin được Quang Anh không phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt hiện tại.

Quang Anh có sự thay đổi ngoại hình khiến nhiều người không còn nhận ra Quán quân của Giọng hát Việt nhí ngày nào.

Đeo khuyên tai, khuyên cằm…

… đến phong cách ăn mặc cực chất.

Quang Anh trở nên bụi bặm và chất chơi hơn.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ chính là gương mặt của Quang Anh đã trở nên thanh tú hơn so với thời trước đây.

Đặc biệt là phần mũi khiến nhiều người nghi ngờ cậu đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Không khó để nhận ra sự thay đổi của Quán quân Giọng hát Việt nhí.

Hình ảnh mới nhất của Quang Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Cậu bé 13 tuổi ngày nào nay đã bước sang tuổi 18 với hình ảnh chững chạc và phong trần hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất