Giải Trí

Sau 4 năm Moon Lovers kết thúc, Lee Jun Ki vẫn quan tâm IU thế này đây

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Lee Jun Ki và IU đã hợp tác với nhau trong dự án phim Moon Lovers vào năm 2016. 4 năm sau, nam diễn viên vẫn quan tâm em gái thế này đây!

Lee Jun KiIU chính thức hợp tác với nhau trong Người tình ánh trăng (Moon Lovers) - một bộ phim truyền hình, lần đầu lên sóng vào năm 2016 được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bộ Bộ Kinh Tâm. Trong dự án này, hai diễn viên đã vào vai chính là vương tử Wang SoHae Soo - hai nhân vật sau này đã đem lòng yêu nhau nhưng cuối cùng lại bị ngăn cách âm dương. Dù dự án đã kết thúc từ lâu, nhưng trong suốt những năm vừa qua, Lee Jun Ki luôn quan tâm đến em gái của mình trong cuộc sống ngoài đời.

Moon Lovers.

Ngày 16/5 vừa qua, IU đã chính thức bức qua tuổi thứ 27 và để kỷ niệm sinh nhật của mình, cô đã đăng một vài bức ảnh lên Instagram cá nhân với tiêu đề: “Xin chào, tôi là Somin (một biệt danh của IU) và đây là lời chúc sinh nhật của tôi”. Ngay ở dưới phần bình luận, khán giả đã nhận thấy nam diễn viên Lee Jun Ki cũng gửi lời chúc đến em gái của mình: “Chúc mừng sinh nhật em nhiều nhiều nha.” Được biết, đây không phải là lần đầu anh quan tâm và ủng hộ IU.

Lee Jun Ki chúc mừng sinh nhật IU.

Trước đây, khi tham gia vào các dự án phim lớn như My Mister Hotel Del LunaLee Jun Ki đều gửi một xe tải cà phê đến trường quay để ủng hộ cho IU. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn đồng ý vào vai cameo trong bộ phim Hotel Del Luna vì em gái. Trong những buổi concert diễn ra vào những năm qua của IU, Lee Jun Ki đều đến tham gia cùng một số diễn viên nổi tiếng khác.

Lee Jun Ki gửi cho IU cả một xe tải cà phê ở trường quay My Mister…

…và Hotel Del Luna.

Lee Jun Gi đến ủng hộ concert của IU.

Qua những hành động trên, có thể thấy Lee Jun Ki là một người anh quá tốt của IU.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất