Giải Trí

Sau 30 năm vướng vào 'nợ nần', cuối cùng Bi Rain cũng đã đứng ra hoàn trả toàn bộ số tiền nợ của bố mẹ

Tuệ Tống
Chia sẻ

Phía Bi Rain đã quyết định hoàn trả lại số tiền nợ của bố mẹ từ 30 năm trước.

Mới đây, vào ngày 27/11, bố mẹ của chàng ca sĩ kiêm diễn viên đình đám nhất nhì xứ Kim Chi - Bi Rain, hiện là gia đình chồng của nữ ngôi sao Kim Tae Hee cũng đã bị cáo buộc tội gian lận theo một tuyên bố trên cộng đồng mạng trực tuyến. Một cư dân mạng đã lên tiếng tố cáo bố mẹ Bi Rain vay 25 triệu won (hơn 515 triệu đồng) và lặn mất tăm, cụ thể người này nói: “Bố mẹ của ca sĩ Bi Rain đã mượn tiền từ bố mẹ tôi rồi cắt đứt liên lạc sau đó”.

Bài đăng bày tỏ rõ: “Yêu cầu cha mẹ của ca sĩ Rain trả nợ”. Với nội dung cụ thể: “Năm 1988, cha mẹ ca sĩ Rain đã từng mượn tiền gia đình nhà tôi với tổng số tiền là 25 triệu Won (khoảng 517 triệu đồng), bao gồm 17 triệu won tiền gạo và 8 triệu won tiền mặt.

Tuy nhiên, từ đó đến nay, cha mẹ của Rain không hề trả cho chúng tôi một đồng nào cả, do điều kiện kinh tế chúng tôi cũng không thể khởi kiện. Hiện tại đã quá hạn có thể kiện nên tôi đăng bài để mong gia đình Bi Rain trả lại tiền cho chúng tôi”.

Người này còn cho biết thêm đã cố gắng liên lạc với công ty quản lý của Bi Rain sau khi anh nổi tiếng nhưng không nhận được hồi đáp, đồng thời yêu cầu bồi thường 100 triệu won (2 tỷ đồng).

Để giải quyết “lùm xùm” trên, công ty của Bi Rain đã lên tiếng chính thức về vấn đề lừa đảo và nợ tiền của cha mẹ anh. Phía đại diện công ty cho hay: “Về nội dung được đăng lên mạng vào ngày 27/11, do câu chuyện liên quan đến người mẹ quá cố của Bi Rain nên chúng tôi đã đích thân đến gặp mặt người kia để nói chuyện. Tuy nhiên, đối phương không thể đưa ra những chứng từ, giấy nợ nào như đã đăng tải trên mạng trước đó. Điều này khiến chúng tôi rất khó khăn trong việc xác nhận sự thật và hoàn tất thủ tục trả nợ. Chúng tôi xin được phép đính chính rằng Rain sẽ hoàn trả lại toàn bộ số nợ với vai trò là một người con trai, nhưng số tiền sẽ được tính toán cụ thể do chênh lệch thời gian, tỉ giá, cũng như minh bạch hoàn toàn trước pháp luật.

Ngoài ra, những người đưa ra lời cáo buộc thông qua phỏng vấn với báo chí, các phương tiện truyền thông khác đã huỷ hoại danh dự nghiêm trọng đến Bi Rain, gia đình và người mẹ quá cố của anh. Do đó, công ty chúng tôi quyết định sẽ xử lý việc này theo trình tự pháp luật về dân sự lẫn hình sự”.

Bi Rain và Kim Tae Hee hiện tại là một trong những cặp đôi đình đám nhất showbiz Hàn vì khối tài sản “khủng”. Việc nam ca sĩ bị tố không trả tiền nợ cho gia đình đã ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng của anh.

Gia đình gặp bất trắc, khi mẹ nam ca sĩ đã qua đời vào tháng 12/2000 do bệnh tiểu đường vì không có tiền chữa bệnh. Mặc dù lên tiếng sẽ hoàn trả số nợ, song Bi Rain tỏ ra rất bực tức khi gia đình và người mẹ quá cố của mình bị xúc phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất