Giải Trí

Sau 3 tập Khi đàn ông mang bầu: Cặp đôi nhan sắc Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên 'all-kill', đánh đâu thắng đó

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giỏi giang đồng đều từ khả năng ghi nhớ đến nấu ăn, diễn xuất, bảo sao cặp đôi nhan sắc Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên không lên ngôi đầy thuyết phục?

Tập 3 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu đã kết thúc với chiến thắng chia đều cho hai cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên, Trường Giang - Hương Giang. Gia đình Kỳ Vĩ - đội chơi ít ồn ào nhất, ít “drama” nhất cuối cùng lại chiến thắng 3/4 thử thách đầu tiên của chương trình. Khi hai cả hai thành viên giỏi giang đồng đều từ khả năng ghi nhớ đến nấu ăn, diễn xuất, bảo sao team nhan sắc không lên ngôi đầy thuyết phục?

Full Tập 3 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Sự lém lỉnh của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won hay độ nhanh nhạy của Trường Giang và Hương Giang đều không phát huy tác dụng trong thử thách “Trí nhớ” ở tập 2. Chỉ cần Kỳ Duyên chịu trách nhiệm “bê” Khả Như ra khỏi hiện trường, một mình Hứa Vĩ Văn vẫn có thể ghi nhớ chính xác vị trí của hàng loạt đồ vật trẻ con xếp trên đường đi.

Gia đình Kỳ Vĩ đối đầu Khả Như trong thử thách “Trí nhớ”.

Dù chiến thuật đơn giản hơn, mưu kế cài khách mời cũng nhẹ nhàng hơn nhưng thành tích của cặp đôi nhan sắc vẫn cao hơn số điểm hai đội đối thủ cộng lại. Chiến thắng đầu tiên này cũng giúp Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên có được ưu thế lợi hại trong thử thách diễn xuất.

Phần thi “Xử lý tình huống” giàu cảm xúc của cặp đôi nhan sắc và NSND Hồng Vân.

Nếu Hứa Vĩ Văn “cân team” ở thử thách “Trí nhớ” thì Kỳ Duyên lại tỏa sáng và đem về chiến thắng cho team nhan sắc ở phần thi diễn xuất. Việc xây dựng một tình huống gãy gọn, đời thường cùng với cú “twist” ở phút cuối đã đẩy được cảm xúc của cả Kỳ Duyên lẫn người xem.

Có thể Hương Giang vượt trội hơn trong những khoảnh khắc ứng biến, xử lý tình huống bất ngờ nhưng những giọt nước mắt chân thật của Kỳ Duyên đã thuyết phục các đối thủ cùng trao chiến thắng cho team Kỳ Vĩ.

Chiến thắng của Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên trong thử thách cho trẻ ăn phần nhiều đến từ chiến thuật sai lầm của cặp đôi Trường Giang - Hương Giang. Cứ ngỡ cặp đôi nhan sắc sẽ gặp khó khăn với cậu bé ham chơi nhưng cuối cùng Kỳ Vĩ lại vượt mặt luôn cả Việt Hàn vì nhân vật chính ăn cháo trong… vô thức và về đích với 5 phút 28 giây.

Trước đó, tuy không giành chiến thắng nhưng Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên vẫn chứng tỏ được sự đa tài và đều sức trong thử thách đi chợ nấu ăn. Nếu Trấn Thành - Hari Won hậu đậu một chín một mười, Trường Giang gánh cả phần Hương Giang thì hai thành viên của gia đình Kỳ Vĩ lại đồng đều về khả năng vào bếp và làm việc vô cùng khoa học, gọn gàng.

Gia đình Kỳ Vĩ bản lĩnh vượt qua thử thách nấu ăn.

Bên cạnh sự tập trung và những kinh nghiệm tích góp riêng của bản thân, cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên còn nhiều lần vượt mặt các đối thủ nhờ vào sự hết mình, quyết tâm “đánh đâu thắng đó” của cả hai. Hãy cùng chờ xem cặp đôi nhan sắc sẽ trổ tài ra sao trong thử thách hội họa trong tập 4 Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 14/6 trên VTV3.

Cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất