Giải Trí

Sau 2 lần 'quằn quại trách móc', Trường Giang đã có đĩa với chữ kí 'xịn' từ Mỹ Tâm

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nam danh hài Trường Giang vô cùng vui sướng khi được cầm món quà từ Mỹ Tâm trên tay.

Đã 3 tuần kể từ khi ra mắt, hiệu ứng album Vol 9 của Mỹ Tâm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt, số lượng đĩa giới hạn cũng khiến không ít người hâm mộ đau đầu, trong đó có cả nghệ sĩ Việt.

Không chỉ vậy, sự việc Trường Giang quay clip viện cớ đồng hương để xin đĩa CD có chữ kí của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả. Ngay sau đó, màn tương tác giữa hai nghệ sĩ lớn thông qua những đoạn video vui nhộn cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Mỹ Tâm hào hứng trước sự nhắng nhít, dễ thương của nam danh hài.

Sau 2 lần “ỉ ôi năn nỉ”, mới đây, người yêu của Nhã Phương hào hứng chụp ảnh khoe món quà mà anh vừa được tặng. Bên cạnh sản phẩm âm nhạc mới nhất Tâm 9, dòng chữ “Quý tặng anh Trường Giang” đi kèm chữ kí “xịn” của Mỹ Tâm khiến nam danh hài vui mừng khôn xiết.

Một điều thú vị khác, dù lớn hơn Trường Giang 2 tuổi nhưng giọng ca Người hãy quên em đi vẫn trân trọng gọi nam danh hài bằng anh khiến khán giả thích thú.

Trên trang cá nhân, Trường Giang khoe món quà mà anh vừa được nhận với chữ ký xịn “Quý tặng anh Trường Giang”.

Hình ảnh này được người hâm mộ của nam danh hài cũng như Mỹ Tâm tỏ ra thích thú. Nhiều người cho rằng, cách đòi quà bằng việc “ăn vạ” của Trường Giang thật đáng để học hỏi. Bởi trước đó, clip ngẫu hứng của nghệ sĩ sinh năm 1983 chế lời “Người hãy quên em đi, đừng tào lao thêm nữa…” khiến khán giả nghĩ rằng anh đang hờn dỗi vì “chị Đẹp” hứa mà không giữ lời.

Clip: Trường Giang quay clip xin album vol. 9 có chữ ký của Mỹ Tâm…

…và màn đáp trả thú vị từ “chị Đẹp”

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất