Giải Trí

Sau 17 năm, cuộc sống của dàn diễn viên Phía trước là bầu trời ngày ấy giờ ra sao?

Trang Huyền
Chia sẻ

Không ít người hâm mộ tò mò về cuộc sống hiện tại của tuyến nhân vật chính trong phim sau 17 năm ra mắt.

Thời gian gần đây, những phân đoạn của nhân vật Nguyệt trong bộ phim Phía trước là bầu trời bất ngờ gây sốt trở lại. Ánh mắt, biểu cảm đa dạng cùng giọng nói đậm chất “thảo mai” khi nói chuyện với mẹ chồng tương lai, “thả thính” cùng lúc vài “anh trai mưa” khiến Nguyệt trở thành vai diễn phản diện hết sức thú vị.

Nhờ sức hút từ loạt cảnh quay của “chị Nguyệt”, bộ phim Phía trước là bầu trời ra mắt cách đây 17 năm cũng khiến khán giả quan tâm. Không ít người hâm mộ tò mò về cuộc sống hiện tại của “chị Nguyệt” cũng như tuyến nhân vật chính trong phim.

Clip: Phân đoạn lườm nguýt mẹ chồng tương lai khiến Nguyệt “gây sốt”.

Nguyệt - Hà Thu Hương

Là một trong ba nhân vật nữ chính, Nguyệt được nhớ đến là nhân vật sắc sảo, khéo léo, thậm chí mưu mô, luôn tìm mọi cách để sinh tồn, đổi đời ở thành phố. Thời điểm bộ phim ra mắt, Nguyệt cũng là nhân vật phản diện bị ghét nhất phim. Hà Thu Hương - diễn viên thủ vai Nguyệt lúc bấy giờ là diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam.

Sau thành công của phim, “chị Nguyệt” ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ để tập trung vào công việc diễn viên múa. Năm 2007, Hà Thu Hương tham dự một chương trình truyền hình thực tế và đóng phim Tình xa. Năm 2008, cô kết hôn cùng ông xã làm ngành ngân hàng và sinh bé trai đầu lòng vào cuối năm. Tháng 3/2011, Hà Hương sinh con gái thứ 2. Khi có em bé thứ 2, Hương chính thức từ bỏ nghệ thuật, trở thành cán bộ ngân hàng.

Thương - Thu Nga

Trong phim, Thu Nga vào vai Thương - sinh viên khoa tiếng Trung mới tốt nghiệp, chăm chỉ, tốt tính nhưng chật vật khi kiếm việc ở thành phố. Sau khi làm nhiều nghề như dạy thêm, phục vụ nhà hàng, nhân viên văn phòng,… Thương nhận ra thành phố xô bồ không phải nơi dừng chân và quyết định về quê làm việc.

Sau thành công của phim, Thu Nga xuất hiện trong nhiều tác phẩm như Ngày ấy và bây giờ, Muôn nẻo đường đời… Ngoài ra, cô cũng được biết đến là diễn viên múa của Nhà hát Tuổi trẻ, thường góp mặt trong các vở kịch thiếu nhi. Năm 2008, Thu Nga “theo chồng bỏ cuộc chơi”, rời bỏ ánh đèn sân khấu. Hiện, gia đình Thu Nga sinh sống ở Hà Nội.

Nhung - Kiều Anh

Kiều Anh đóng vai Nhung, cử nhân trường Báo nhưng phải làm nhân viên tiếp thị cho hãng trà để trang trải. Xinh đẹp, dịu dàng, thành thật nên Nhung dễ bị lừa gạt trong tình yêu, đồng nghiệp đố kị.

Bước ra từ Phía trước là bầu trời, Kiều Anh tham gia dự án Ký ức Điện Biên - bộ phim được đầu tư 13 tỷ đồng song không thực sự gây tiếng vang. Mãi đến năm 2012, Kiều Anh mới trở lại màn ảnh nhỏ trong tác phẩm Những công dân tập thể, sau đó là Hai phía chân trời. Gần đây, cô tái ngộ khán giả trong phim Tình khúc bạch dương. Hiện, Kiều Anh hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Vinh - Văn Anh

Với vẻ ngoài thư sinh, điển trai với nụ cười răng khểnh toả sáng, Văn Anh khi thủ vai Vinh trong Phía trước là bầu trời là nhân vật được nhiều khán giả nữ yêu mến. Khi ấy, anh là sinh viên chuyên ngành piano thuộc Nhạc viện Hà Nội.

Nhờ thành công của phim, tài năng diễn xuất của Văn Anh được phát hiện, giúp anh góp mặt trong nhiều tác phẩm như Hàn Mặc Tử, Em muốn làm người nổi tiếng, Gió mùa thổi mãi… Trong số diễn viên chính phim Phía trước là bầu trời, Văn Anh là người duy nhất “Nam tiến” để phát triển sự nghiệp.

Năm 2015, anh kết hôn cùng diễn viên Tú Vi. Cặp đôi chào đón bé gái đầu lòng vào tháng 4 vừa qua. Văn Anh hiện lui về hậu trường, tham gia sản xuất phim và là ông bố soái ca được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà “cave” - Kiều Thanh

Trong Phía trước là bầu trời, Trà “cave” là nhân vật phụ nội tâm, bất cần và có đời tư phức tạp. Nhận vai diễn đầu tay từ khi còn là sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội, Kiều Thanh nhận được đánh giá cao của khán giả khi nhập vai rất “ngọt”.

Gây chú ý từ vai diễn để đời, Kiều Thanh tiếp tục chiếm được cảm tình trong các dự án về sau như Dòng sông phẳng lặng, Khi đàn chim trở về, Những giấc mơ dài, Cảnh sát hình sự… Năm 2015, Kiều Thanh vinh dự được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Năm 2012, Kiều Thanh công khai con trai 1 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô chia sẻ bản thân không thích bị ràng buộc nên vẫn chung sống hạnh phúc cùng bạn đời nhưng không làm đám cưới.

Nam - Nguyễn Thành Vinh

Á quân Đường lên đỉnh Olympia mùa đầu tiên Nguyễn Thành Vinh từng gây chú ý khi thủ vai Nam - sinh viên nghèo chăm học, có mối quan hệ không tên cùng nhân vật Trà. Tham gia phim khi chuẩn bị du học nên Thành Vinh lên đường đi Úc ngay sau khi Phía trước là bầu trời kết thúc. Năm 2009, Thành Vinh kết hôn. Hiện, anh sống ổn định tại Australia với vợ và hai con - một trai, một gái.

Nhân vật Nam trong phim…

…hiện đang sống ổn định tại Australia với vợ và hai con - một trai, một gái.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất