Giải Trí

Linh Đan - Minh Hằng - Quỳnh Anh hăng say luyện tập cho vòng Loại trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2019

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trước khi bước vào vòng loại trực tiếp, đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã có buổi luyện tập hăng say.

Sau khi vòng Minishow - The Voice Kids 2019 khép lại, 2 HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã gấp rút chuẩn bị tập luyện cho 3 trò cưng. Minh Hằng, Linh Đan và Quỳnh Anh đều miệt mài vỡ bài, sẵn sàng bước vào đêm loại trực tiếp.

Có thể nói, hành trình chạm đến ngôi vị quán quân đang ngày càng gay cấn và quyết liệt hơn. Để có những màn trình diễn ấn tượng, đòi hỏi các thí sinh cố gắng, thay đổi màu sắc âm nhạc để gây bất ngờ cho khán giả. HLV cũng phải vạch ra đường đi đúng đắn, chiến thuật “độc lạ”, tạo nên điểm nhấn cho mỗi phần thi của dàn trò cưng.

2 HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh nhanh chóng tiến hành luyện tập cho các học trò trong đội. Ngay từ ban đầu, đội “Chiến binh cầu vồng” đã khẳng định với khán giả không đặt nặng vấn đề thắng thua để cho các bé thoải mái và thể hiện hết tài năng của mình trong suốt chương trình. Chính vì vậy, ở mỗi buổi luyện tập, khán giả sẽ cảm nhận được không khí vui tươi, tràn đầy năng lượng của tất cả các thành viên.

Minh Hằng, Quỳnh Anh, Linh Đan đều rất chăm chỉ luyện tập và luôn lắng nghe theo sự chỉ dạy tận tình từ 2 HLV. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh còn đích thân đệm đàn giúp các học trò có thể thoải mái khi tập luyện.

Với sự hỗ trợ, góp ý từ giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, phần trình diễn của 3 tài năng nhí trong đêm loại trực tiếp sẽ trở nên đặc sắc và thú vị hơn bao giờ hết.

Sự xuất hiện của bà xã nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu tại buổi luyện tập đã khiến các thí sinh trong đội vô cùng phấn khích và hào hứng. Được biết, trong suốt khoảng thời gian diễn ra mùa giải, ngoài đôi sự ân cần của HLV Phạm Quỳnh Anh, Sara Lưu cũng là người luôn bên cạnh chăm sóc và thường xuyên tham gia các hoạt động vui chơi cùng các bé.

Hiện tại, Team “Chiến binh cầu vồng” đang trong quá trình hăng say tập luyện với hy vọng mang đến nhiều tiết mục bùng nổ và cảm xúc nhất dành cho khán giả. Để biết được những màn trình diễn ấn tượng của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, đừng quên đón xem tập 13 - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21g15 ngày 12/10 trên VTV3 và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất