Giải Trí

Sắp có chương trình thực tế mới dành cho những nam Idol sinh năm 1995?

Theo Soompi
Chia sẻ

Cuối cùng đã có một chương trình dành riêng cho các Idol sinh năm 1995, hãy cùng tìm hiểu về chương trình và đoán xem những Idol nào sẽ tham gia chương trình nhé!

Yook Sung Jae (BTOB), Ricky (Teen Top), người mẫu Beak Kyung Do và cựu thành viên của Boyfriend Min Woo, Young Min và Kwang Min sẽ xuất hiện trong một chương trình thực tế mới, điều đặc biệt ở đây là tất cả các chàng trai tham gia chương trình đều có một điểm chung là sinh năm 1995.

Yook Sung Jae (BTOB)

Ricky (Teen Top)

Minwoo (Cựu thành viên Boyfriend)

Kwang Min và Young Min

Vào ngày 19/6, Cube Entertainment đã cho ra mắt các đoạn teaser 9,5 giây cho chương trình thực tế sắp tới với sự tham gia của các chàng trai năm 1995. Clip bắt đầu với những dòng chữ “Năm con Lợn”, “Sinh năm 1995” đã tiết lộ cho khán giả về vai trò và sự thu hút của từng thành viên.

Yook Sung Jae được biết đến là “The quotes maker của năm 1995”, cuối cùng đã thoát khỏi vị trí em út của nhóm - lời giới thiệu này về Yook Sung Jae khiến khán giả thích thú. Minwoo trở thành “Quả bom của năm 1995”. Kwang Min đã có vai trò mới, trở thành “Nguồn năng lượng của năm 1995”. Young Min thì trở thành “Bộ não của năm 1995” với sự thu hút thầm lặng. Beak Kuyng Do đã trở thành “Sự đa dạng mới mẻ của năm 1995”. Và Ricky xuất hiện với vai trò trở thành “Sự đáng yêu của năm 1995” - thành viên năng động nhất nhóm.

Sự xuất hiện củ Yook Sung Jae

Với những “vai trò” mới này của các chàng trai càng khiến khán giả mong chờ sự xuất hiện của họ tại chương trình.

Tên chương trình và tập đầu tiên sẽ được tiết lộ vào ngày 20 tháng 6. Cùng đón chờ sự xuất hiện của những chàng trai sinh năm 1995 nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất